Top 11 Địa Chỉ Mua Yến Sào Chất Lượng Và Uy Tín Nhất Tp HCM

Top 11 Địa Chỉ Mua Yến Sào Chất Lượng Và Uy Tín Nhất Tp HCM

Yến Sào là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và quý hiếm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay tràn lan những sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng khiến người dùng không khỏi lo lắng khi tìm kiếm cho mình một địa chỉ phân phối uy tín. Với bài viết dưới đây, chúng tôi cung cấp tới bạn 11 địa chỉ cung cấp Yến Sào chất lượng nhất Tp HCM đã được đánh giá và chứng nhận.

1. Yến Sào Cần Giờ

Với trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối cũng như xây dựng, dẫn dụ chim yến vào nhà làm tổ. Yến Sào Cần Giờ bắt đầu phát triển mô hình nuôi chim yến thành công vào năm 2010 với 6 nhà nuôi yến tại Cần Giờ.

Công ty TNHH Yến Sào Cần Giờ chuyên nuôi, khai thác, chế biến đóng gói và cung cấp sản phẩm Tổ Yến theo quy trình khép kín. Luôn tự hào mang đến sản phẩm chất lượng.

Khách hàng có thể tham quan nhà yến để lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín.

Các sản phẩm nổi bật tại Yến Sào Cần Giờ: 

Yến Tinh Chế

Yến Thô

Chân Tổ Yến

Yến Tươi

Thông tin liên hệ:

- Trụ sở chính: Số 101 Nguyễn Bính, KP. Mỹ Hoàng, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
- Điện thoại: 0903 900 135 - 0976 898 901
- Website: https://yensaocangio.vn/

2. Yến Sào Lovenest

Lovenest là công ty chuyên cung cấp và kinh doanh các sản phẩm từ yến như yến sào thô nguyên tổ, yến sào rút lông và yến sào chưng cất hũ sẵn.

Xuất phát của công ty chính là từ những người nuôi yến thành công nhiều năm và có tình yêu đặc biệt với loài chim này. Họ xây dựng thương hiệu Lovenest với mong muốn đưa những sản phẩm thật nhất, không chất bảo quản hay tăng trọng đến tận tay khách hàng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
- Điện thoại: 0989.205.605
- Email: toyentinhyeu@lovenest.vn

3. Yến Sào Tâm Yến

Yến sào Tâm Yến được chính công ty Tâm Yến nuôi tại Thị Xã Hà Tiên, Kiên Giang và Long Khánh, Đồng Nai, chế biến tại khu nhà xưởng ở Đồng Nai. Từ khâu sản xuất với quy trình khép kín đến chế biến cho tới đóng gói bán hàng đều được giám sát chất lượng chặt chẽ, không qua khâu trung gian.

Yến sào Tâm Yến cam kết: Sản phẩm chế biến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, sử dụng nguồn nước tinh khiết, không sử dụng hóa chất tẩy rửa.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
- Điện thoại: 0902 774 444.

4. Yến Sào Khánh Hòa Tại Onplaza Việt Pháp

Onplaza Việt Pháp là địa chỉ chuyên phân phối sản phẩm yến sào Khánh Hòa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Sản phẩm của Onplaza Việt Pháp đã được cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, giấy chứng nhận chất lượng cùng với giấy ủy quyền phân phối cấp 1 do nhà cung cấp yến sào Khánh Hòa cung cấp.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:  Phường 14, Quận 10, TPHCM
- Điện thoại: 028.35.060.888 – 09.68.60.61.69
- Email: thegioidinhduong06@gmail.com

5. Công Ty Cổ Phần Yến Sào Chilora

Thư Viện Yến Sào cung cấp cho thị trường những sản phẩm yến sào được chọn lọc kỹ càng và chỉ lấy ở những địa điểm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đa số yến đều được lấy từ các nhà yến của gia đình nên rất yên tâm về chất lượng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:  104 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: 0936 599 439
- Email: cskh.chilora@gmail.com.

6. Sâm Yến Thịnh Phát

Sâm yến Thịnh Phát là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như hồng sâm, linh chi, tổ yến.

Các sản phẩm yến sào cho sâm yến Thịnh Phát cung cấp đều có chất lượng tốt, sản phẩm có sự lựa chọn kỹ lưỡng. Tất cả các sản phẩm yến đến với khách hàng đều từ yến sào nguyên chất, không pha trộn, không chất bảo quản hay phụ gia nào khác để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM
- Điện thoại: 0907 799 988
- Email: hientt@iclick.vn.

7. Yến Sào Sài Gòn Anpha

Công ty yến sào Sài Gòn Anpha chính thức thành lập từ 2015 với thế mạnh khai thác yến thiên nhiên để sản xuất tổ yến thô, tổ yến tinh chế, tổ yến sơ chế, các món ăn về tổ yến và nhiều mặt hàng tổ yến chưng sẵn khác nhau.

Sản phẩm yến sào Sài Gòn Anpha đã nhận được nhiều giấy chứng nhận tiêu chuẩn thực phẩm an toàn của bộ Y Tế cấp, tiêu chuẩn HACCP…

Yến sào Sài Gòn Anpha cung cấp các sản phẩm như yến tổ, yến nước, món ăn từ yến, mì cháo ăn liền, bia tổ yến, bánh trung thu nhân tổ yến.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
- Điện thoại: 1900.6879
- Email: info.yensaoanpha@gmail.com. 

8. Yến Sào Thiên Hoàng

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển quốc tế thương mại Việt An đã chọn lọc và tinh chọn các sản phẩm cao cấp và cho ra đời dòng sản phẩm Yến sào Thiên Hoàng.

Sản phẩm của công ty cam kết là hàng thật và chất lượng cao 100%, sản phẩm có tem độc quyền chống hàng giả của viện khoa học hình sự Bộ Công An.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:  Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
- Điện thoại: 094 676 8888
- Email: sale@vietangroup.vn. 

9. Shop Yến Việt

Shop Yến Việt là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào Việt Nam cao cấp nhất. Phương châm làm việc của shop là “lấy chữ tín đặt lên hàng đầu” nên khách hàng mua sản phẩm ở đây có thể hoàn toàn yên tâm.

Tại shop cung cấp các sản phẩm yến với khối lượng khác nhau tha hồ cho khách hàng lựa chọn, ngoài ra còn có các loại tổ yến, yến vụn, yến huyết vụn với giá rẻ mà chất lượng tốt bất ngờ.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:  Phường 11, Quận 10, TPHCM
- Điện thoại: 090 66 55 376
- Email: shopyenviet@yahoo.com.vn.

10. Yến Sào Tân Đông Dương

Công ty TNHH Yến Sào Tân Đông Dương cung cấp các sản phẩm được chế biến từ tổ yến nguyên chất 100% và được trực tiếp nuôi trồng. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm từ yến như yến trắng, hồng yến, huyết yến, yến nước…

Các sản phẩm của yến sào Tân Đông Dương đều có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản phẩm chất lượng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:  Phường 4, Quận 10, TPHCM
- Điện thoại: 0907535889 – 0935172179
- Email: yensaotandongduong@gmail.com

11. Yến Sào Ngọc Hưng Yến

Yến Sào Ngọc Hưng Yến đang phát triển sản phẩm Yến nuôi nhà thông qua tạo điều kiện tự nhiên tốt nhất cho quá trình sinh trưởng và tăng số lượng chim yến.

Tại Ngọc Hưng Yến cung cấp các sản phẩm từ yến, tuy nhiên lại cam kết không làm và phân phối yến huyết.

Thông tin liên hệ:

- Trụ sở chính: 102 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM
- Điện thoại: 090 385 8939
- Website: http://www.yensaosonghung.vn/

Yến Sào là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và quý hiếm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay tràn lan những sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng khiến người dùng không khỏi lo lắng khi tìm kiếm cho mình một địa chỉ phân phối uy tín. Với bài viết dưới đây, chúng tôi cung cấp tới bạn 11 địa chỉ cung cấp Yến Sào chất lượng nhất Tp HCM đã được đánh giá và chứng nhận.

Xem thêm:

Hướng Dẫn Các Cách Chế Biến Yến Sào Cho Người Cao Tuổi

Hướng Dẫn Cách Phân Biệt Yến Sào Thật Giả Trên Thị Trường

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →