Mua Tổ Yến Sào Loại Nào Tốt Nhất - Yến Sào Cần Giờ

Mua Tổ Yến Sào Loại Nào Tốt Nhất - Yến Sào Cần Giờ

Góp phần nâng cao sức khỏe con người thông qua việc cung cấp loạt các vi lượng không thể tự tổng hợp, yến sào đóng vai trò quan trọng trong cải thiện chất lượng sống hiện nay.

Đâu là loại tổ yến sào ngon? Mua tổ yến sào loại nào tốt nhất. Hãy đến với các loại yến sào tại Yến Sào Cần Giờ sau:

1. Yến Tinh Chế - Dễ bảo quản

Yến tinh chế là tổ yến đã qua các khâu xử lý loại bỏ lông và tạp chất, được sấy khô và ép thành dạng tai yến nên yến tinh chế có hình dáng đa dạng, màu sắc trắng đục.

Đặc điểm: Tai yến mềm thô hơn, nhẹ hơn và sần sùi hơn yến nguyên tổ.

Chế biến: Khi cần sử dụng, chế biến chỉ cần đem ra ngâm nước để các sợi yến mềm ra, sau đó đem đi nấu, chưng, hấp, …

Với loại tổ yến tinh chế đã được sấy khô, sạch sẽ và đóng gói cẩn thận, người tiêu dùng có thể bảo quản đúng cách, tránh độ ẩm, lưu trữ ở môi trường thường là có thể sử dụng lâu mà không sợ hư hỏng.

Các sản phẩm Yến Tinh chế tại Yến Sào Cần Giờ có giá rơi vào khoảng 1 triệu 6/ 50GR. 

2. Yến Thô – Nguyên chất

Yến thô là sản phẩm của tổ yến nguyên thủy được lấy ra từ tổ chim yến nên trong sản phẩm thường có chứa lông và phân của chim yến, các chất bụi bẩn…

Đặc điểm: Nguyên tổ với các sợi yến lẫn trong đó là lông và các chất thải của chim. Chứa lượng dinh dưỡng từ ban đầu vì không qua các khâu sơ chế.

Chế biến: Trong khâu sơ chế đòi hỏi ở người dùng sự tỉ mỉ và kiên trì để lọc và tách lông, bụi bẩn ra khỏi tổ yến. Sau đó tiến hành chế biến các món theo yêu cầu

Có các vị trí của yến thô như ở tổ yến thô góc, tổ yến thô non, tổ yến thô già, tổ yến thô vụn… Và mức giá sản phẩm sẽ khác nhau bởi chất lượng dinh dưỡng của các tổ yến thô đó cũng khác nhau.

Các sản phẩm Yến Thô tại Yến Sào Cần Giờ có giá rơi vào 1 triệu – 1 triệu 3/50GR.

3. Chân Tổ Yến – Giàu dinh dưỡng

Chân tổ yến là phần bám chắc vào vách đá, được chim yến xây đầu tiên, làm nền móng chiếc tổ. Nên chân yến được xây rất vững chắc với hai chân và kéo sợi từ chân này qua chân kia tạo nên tổ yến.

Đặc điểm: Phần chân yến có phần già hơn so với tổ yến, khi chế biến yến sẽ dai, thơm ngon và cũng cần nhiều thời gian hơn.

Bên trong chân tổ yến có chứa hơn 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ hay bồi dưỡng cho sức khỏe ở người già như  canxi và sắt, có các nguyên giúp tăng cường cho trí óc, crôm, nguyên tố chống tia phóng xạ độc hại như se-len, đường glucose không có chất béo.

Các sản phẩm Chân Tổ Yến tại Yến Sào Cần Giờ có tầm giá 1 triệu 3/50GR.

4. Yến Tươi – Dễ chế biến

Yến tươi là loại yến đã được ngâm nước và được loại bỏ hoàn toàn lông, bụi bẩn.

Đặc điểm: Sợi yến tươi trắng trong, có độ đàn hồi cao và có mùi khá tanh.

Chế biến: Yến tươi đã được đóng gói theo bịch và lưu trữ trong điều kiện ướp lạnh, khi sử dụng người dùng chỉ cần lấy ra và chế biến.

Các sản phẩm Yến Tươi tại Yến Sào Cần Giờ có giá 2 triệu 2/500GR.

Tương ứng với mỗi loại tổ yến sào khác nhau có chứa hàm lượng dinh dưỡng khác nhau và cần những bước sơ chế, chế biến đặc thù. Mong rằng bài viết cung cấp các thông tin cần thiết để bạn dễ dàng lựa chọn mua tổ yến sào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêm:

Chọn Yến Sào Làm Quà Biếu Dịp Tết Có Nên Không? – Yến Sào Cần Giờ (yensaocangio.vn)

Tại Sao Nên Dành Bộ Quà Tặng Yến Sào Vào Dịp Tết? – Yến Sào Cần Giờ (yensaocangio.vn)

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →