Chọn Yến Sào Làm Quà Biếu Dịp Tết Có Nên Không?

Chọn Yến Sào Làm Quà Biếu Dịp Tết Có Nên Không?

Khác với trước đây sử dụng ấm chén, vòng tay, dây chuyền,… làm quà tặng, hiện nay những món quà mang ý nghĩa về sức khỏe đang được chú trọng nhiều hơn. Đặc biệt trong số đó không thể không kể đến món yến sào loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn đang muốn tìm một món quà biếu bố mẹ, ông bà,… trong dịp tết này thì đừng bỏ qua món quà ý nghĩa này nhé.

Sang trọng nhưng không quá kiêu kỳ

Yến Sào là “cao lương mỹ vị” của vua chúa ngày xưa không chỉ bởi vì ngon miệng, mang lại giá trị sức khỏe cao mà còn vì chỉ có thể được tạo ra từ một loài chim quý sống trong núi rừng, ở những vách đá cheo leo nên việc khai thác không hề dễ dàng.

Hiện nay đã có nhiều mô hình dụ, nuôi chim yến để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự sinh trưởng và phát triển của chim, từ đó cũng giúp việc thu thập tổ yến trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, con người cùng không thể nhúng tay quá nhiều vào quá trình làm tổ, ăn uống của chúng bời loài chim này hoàn toàn tự kiếm ăn.

Chính vì vậy, yến sào vẫn còn mang trong mình sự sang trọng vốn có của chúng nhưng sẽ không quá kiêu kỳ với món quà này.

Mang đến tinh thần tốt cho người nhận

Với hàm lượng các chất bên trong tổ yến sào như Arginine, Histidine, Lysine, Cystine, Tryptophan, Serine, Leucine, Proline, threonine, Glutamic... và cùng nhiều các nguyên tố vi lượng khác giúp cho người sử dụng cải thiện sức khỏe (*nếu dùng điều độ và đúng liều lượng). Vì vậy, khi dùng yến sào làm quà tặng người nhận không chỉ cảm thấy vui vẻ lúc đó mà kể cả trong quá trình sử dụng họ cũng cảm thấy được sự quan tâm. Và chắc hẳn rằng người nhận cũng sẽ dành nhiều tình cảm hơn cho người tặng.

Ngoài ra còn bởi trong yến sào có chứa nhiều nguyên tố như Zn, Br, Cu,… Những nguyên tố vi lượng này sau khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ giúp hệ thần kinh ổn định, tăng cường trí nhớ,…

Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Không phải bất cứ thực phẩm giàu dinh dưỡng nào cũng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như yến sào. Theo đó kể cả phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ, người trong quá trình điều trị bệnh,… đều được bác sĩ khuyên sử dụng yến sào nên bạn không cần quá lo lắng món quà này có phù hợp với người nhận không? Người nhận có thích không?

Yến sào làm quà biếu cho dịp Tết mang giá trị sức khỏe cao, là lựa chọn hoàn mỹ cho bạn.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →