Top Các Loại Yến Sào Bán Chạy Nhất Tại Yến Sào Cần Giờ

Top Các Loại Yến Sào Bán Chạy Nhất Tại Yến Sào Cần Giờ

Được xem là mỹ vị cung đình thời xa xưa, yến sào trở thành loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được chào đón nhất hiện nay với hàm lượng lớn các vi lượng mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được.

Yến Sào Cần Giờ là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tự nhiên từ tổ yến theo quy trình khép kín với kinh nghiệm hơn 10 năm qua. Luôn tự hào mang đến sản phẩm chất lượng nhất với các loại yến sào bán chạy nhất sau:

1. Yến Tinh Chế - Top Yến Sào Bán Chạy Nhất 

Yến tinh chế là tổ yến đã qua các khâu xử lý loại bỏ lông và tạp chất, sấy khô ép thành dạng tai yến nên yến tinh chế có hình dáng đa dạng, màu sắc trắng đục. Tai yến mềm thô hơn, nhẹ hơn và sần sùi hơn yến nguyên tổ. Giá thành tổ yến tinh chế cũng khá đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Với người bận rộn khi muốn sử dụng yến tốt nhất nên mua yến tinh chế để giảm thiểu tối đa thời gian sơ chế. Khi cần sử dụng chỉ cần đem ra ngâm nước và tiến hành chế biến.

Với loại tổ yến tinh chế đã được sấy khô, sạch sẽ và đóng gói cẩn thận, người tiêu dùng có thể bảo quản đúng cách là có thể sử dụng lâu mà không sợ hư hỏng.

Các sản phẩm Yến Tinh chế tại Yến Sào Cần Giờ có giá rơi vào khoảng 1 triệu 6/ 50GR. 

2. Yến Thô - Top Yến Sào Bán Chạy Nhất 

Yến thô là sản phẩm của tổ yến nguyên thủy được lấy ra từ tổ chim yến nên trong sản phẩm thường có chứa lông và phân của chim yến, các chất bụi bẩn…

Với sản phẩm không qua sơ chế đảm bảo được tốt nhất nguồn dinh dưỡng ban đầu và không chứa hóa chất bảo quản khiến cho sản phẩm yến thô này được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, người dùng cần tỉ mỉ trong khâu sơ chế để loại bỏ sạch sẽ các chất bẩn ở trong đó.

Có các vị trí của yến thô như ở tổ yến thô góc, tổ yến thô non, tổ yến thô già, tổ yến thô vụn… Và mức giá sản phẩm sẽ khác nhau bởi chất lượng dinh dưỡng của các tổ yến thô đó cũng khác nhau.

Các sản phẩm Yến Thô tại Yến Sào Cần Giờ có giá rơi vào 1 triệu – 1 triệu 3/50GR.

3. Chân Tổ Yến - Top Yến Sào Bán Chạy Nhất 

Chân tổ yến là phần bám chắc vào vách đá, được chim yến xây đầu tiên, làm nền móng chiếc tổ. Nên chân yến được xây rất vững chắc với hai chân và kéo sợi từ chân này qua chân kia tạo nên tổ yến.

Vì vậy, phần chân yến có phần già hơn, khi chế biến yến sẽ dai, thơm ngon và cũng cần nhiều thời gian hơn.

Chân tổ yến có chứa đến hơn 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ hay bồi dưỡng cho sức khỏe ở người già. Yến sào nói chung hay chân yến giàu canxi và sắt, có các nguyên giúp tăng cường cho trí óc, minh mẫn ở người già. Và những nguyên tố kích thích tiêu hóa như: crôm, nguyên tố chống tia phóng xạ độc hại như se-len. Chân yến còn chứa loại đường galactose không có chất béo.

Các sản phẩm Chân Tổ Yến tại Yến Sào Cần Giờ có tầm giá 1 triệu 3/50GR. 

4. Yến Tươi - Top Yến Sào Bán Chạy Nhất 

Yến Tươi là loại yến đã được ngâm nước và được loại bỏ hoàn toàn lông, bụi bẩn, đây là công đoạn sơ chế cuối cùng, chỉ còn chưng lên hay tiến hành chế biến để sử dụng. Vì vậy yến tươi là một trong các loại yến được người dùng ưa chuộng.

Yến Tươi có đặc điểm sợi trắng trong, có độ đàn hồi cao và có mùi khá tanh.

Các sản phẩm Yến Tươi tại Yến Sào Cần Giờ có giá 2 triệu 2/500GR.

Với 4 dòng loại yến sào ở trên, Yến Sào Cần Giờ cam kết mang đến chất lượng đạt chuẩn, sản phẩm uy tín tới tay mọi người dùng.

Xem thêm:

Hướng Dẫn Các Cách Chế Biến Yến Sào Cho Người Cao Tuổi

Hướng Dẫn Cách Phân Biệt Yến Sào Thật Giả Trên Thị Trường

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →