Tác Dụng Của Yến Sào Với Người Già

Tác Dụng Của Yến Sào Với Người Già

        Yến sào, hay còn gọi là tổ chim yến. Đây là món cao lương mỹ vị được tìm thấy ở các quốc gia Đông Nam Á như: Nhật Bản, Triều Tiên, Trung Quốc cách đây 400 năm trước. Món yến sào đã được người Trung Hoa ngày xưa dùng trong các yến tiệc của vua chúa, dành cho giới quý tộc và hoàng cung.

Ảnh chụp tổ yến, một món ăn sang trọng từ thiên nhiên | Thư viện stock  vector đẹp miễn phí

   Tốt cho thận

  • Tổ Yến đặc biệt có tác dụng củng cố và tăng cường chức năng bài tiết đã suy yếu của thận – một trong những bệnh nhiều người già mắc phải. Vì thế, hãy tăng cường sử dụng yến sào để giúp tăng khả năng giải trừ độc tố có trong máu của người già, từ đó cải thiện chức năng của thận. 
 

 

    Chống lão hóa

  • Khi về già, các nếp nhăn và đồi mồi xuất hiện rất nhiều trên da. Tổ Yến chứa collagen là chất chống oxy hóa, giúp chống lão hóa da. Khiến cho người già trông đẹp lão và hạn chế bị nhăn nheo làn da.
 

 

   Giúp dễ ngủ và giấc ngủ ngon hơn

  • Ăn Yến Sào trước khi đi ngủ khiến người già cảm thấy ngủ ngon hơn so với trước. Tuổi càng cao, giấc ngủ càng kém. Việc hỗ trợ cho giấc ngủ của người già thực sự là một công dụng tuyệt vời của Yến Sào.

Những ai không nên ăn yến sào? - Báo Quảng Ngãi điện tử

 Yến Sào có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe người già. Yến sào Cần Giờ kính chúc quý khách có sức khỏe tốt và lạc quan yêu đời.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát, P. Tân Phong, Q.7, Tp HCM 
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →