4 Tác Dụng Của Yến Sào Đối Với Trẻ

4 Tác Dụng Của Yến Sào Đối Với Trẻ

Yến sào có chứa nhiều Protein, các loại Acid Amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý, giúp kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra Canxi và sắt trong yến sào là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu, vì thế Yến Sào là một thực phẩm bổ dưỡng để cung cấp dưỡng chất cho trẻ. Trong bài viết này Yến Sào Cần Giờ sẽ chia sẻ các tác dụng của Yến Sào đối với trẻ .

1. Kích thích chức năng tiêu hóa
Thành phần yến sào còn có chứa Cr, đây là một loại nguyên tố quý hiếm rất quan trọng giúp kích thích chức năng tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất qua màng ruột. Hàm lượng protein cùng các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng trong yến cũng giúp kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Công dụng của tổ yến được biết đến là tốt cho trẻ, giúp bổ sung dinh dưỡng để nâng cao khả năng làm việc của hệ tiêu hóa đặc biệt rất tốt cho hệ tiêu háo của trẻ nhỏ.


2. Tăng cường trí nhớ
Đặc biệt đối với lứa tuổi học sinh, sử dụng yến sào đều đặn hợp lý sẽ giúp phát triển hệ thống trí não, ổn định tinh thần, giúp nhớ lâu hơn và nhất là trong những kỳ thi cử. Các thành phần dinh dưỡng đặc biệt trong yến sào như: Acid Glutamic củng cố chức năng não bộ cho trẻ. Chính vì vậy, ăn tổ yến thường xuyên giúp cho đầu óc trẻ luôn hoạt bát, trí nhớ phát triển tốt. Để trẻ em có một cơ thể khỏe mạnh, ít ốm vặt, chúng ta hãy tìm đến giải pháp công dụng yến sào. Đây là một phương thuốc quý từ thiên nhiên.


3. Khả năng chống chât phóng xạ

Một điều ngạc nhiên ít ai biết đến là tổ yến có những thành phần chống lại chất phóng xạ. Với môi trường ngày càng ô nhiễm hiện nay, thực phẩm bẩn tràn lan, việc phát hiện ra công dụng tuyệt vời này của yến sào là một điều đáng quý. Tổ yến có khả năng giải độc cao. Đưa tổ yến vào khẩu phần ăn của trẻ giúp cho bé tăng khả năng bảo vệ cơ thể khỏi các
chất độc hại từ thức ăn.

4. Phát triển xương và tăng cường khả năng miễn dịch

Ngoài những thành phần dinh dưỡng trên, yến sào còn cung cấp một lượng đạm cao, ít béo giúp phát triển xương và tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ. Yến sào còn có tác dụng kích thích và thúc đẩy hệ tuần hoàn máu hoàn hảo hơn, giúp trẻ em phát triển não bộ và trí não của mình một cách toàn diện nhất, kích thích sự tăng trưởng của cơ thể.


Lưu ý :

  • Không dùng yến sào cho trẻ dưới 1 tuổi

Bé sơ sinh đến 1 tuổi tuyệt đối không được dùng yến sào, ưu tiên số 1 lúc này của trẻ là sữa để trẻ có thể tăng trưởng chiều cao, đủ cân nặng, chống suy dinh dưỡng. Uống yến chỉ gây hại cho bé ở độ tuổi này. 

  • Không lạm dụng yến sào đối với bé quá nhiều

Vì yến có quá nhiều dưỡng chất có lợi cho trẻ nên nhiều cha mẹ hiểu lầm và cho bé dùng yến quá liều lượng cần thiết.
Như vậy trẻ sẽ không thể hấp thụ hết, vừa lãng phí, vừa không hỗ trợ hiệu quà cho sự phát triển của trẻ.
--
Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7,
Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →