Ưu Đãi Yến Sào Cần Giờ - Freeship Toàn Quốc - Giao Nhanh Trong Vòng 2 Giờ

Ưu Đãi Yến Sào Cần Giờ - Freeship Toàn Quốc - Giao Nhanh Trong Vòng 2 Giờ

Yến sào trở thành thực phẩm được ưa chuộng nhờ hàm lượng dinh dưỡng nó mang lại cho cơ thể con người, dễ chế biến lại phù hợp với mọi lứa tuổi.

Giờ đây bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc mua hàng bởi Yến Sào Cần Giờ cung cấp dịch vụ ưu đãi Freeship toàn quốc – Giao nhanh trong vòng 2 giờ.

1. Yến Sào Cần Giờ

Yến Sào Cần Giờ được thành lập từ năm 2010 với 6 nhà nuôi yến tại Cần Giờ và chính thức đi vào xây dựng thương hiệu từ năm 2014. Với hơn 10 năm khai thác và cung cấp các sản phẩm làm từ yến nguyên chất với quy trình khép kín đảm bảo mang tới người dùng sự AN TOÀN - NGUYÊN CHẤT - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG.

Chúng tôi phân phối, cung cấp nhiều sản phẩm yến sào với mức giá hợp lý:

Yến Sào thô: Tổ yến nguyên chất còn lông, nguyên thủy chưa qua làm sạch, chưa được loại bỏ các chất cặn bã và còn lông màu đen lẫn bên trong sợi yến.

Giá trung bình của sản phẩm này là 2.600.000 cho 100 gram.

Yến Sào tinh chế: Là sản phẩm đã được làm sạch không còn lông, bụi bẩn, sạch hoàn toàn được sấy khổ và tinh chế thành sợi từ yến tổ tạo thành các hình dạng khác nhau. Có sợi yến dài, trong, bắt sáng, mặt trong có những sợi ngắn và vụn rất ít.

Giá trung bình của sản phẩm này là 1.700.000 cho 50 gram yến.

Yến sào tươi: Được nhặt sạch lông và tạp chất, được vắt ráo nước, còn tươi, chưa sấy khô, mùi tanh nhẹ, có giá trị dinh dưỡng rất cao. Sợi yến to, dài màu trắng trong, có mùi tanh nhẹ (thơm đặc trưng).

Giá tổ yến tươi trung bình là 2.200.000 cho 500 gram.

Chân yến sào: Là thành phần được chim yến tại dựng đầu tiên để bám vào thành đá, gỗ nên cấu trúc chắc chắn với nhiều lượng dinh dưỡng hơn.

Giá chân tổ yến sào ở mức 2,600,000 đồng cho 100gr.

2. Phân biệt yến sào thật – giả ngay tại chỗ mua

Khi mua yến sào, nếu bạn đang lo sợ về việc đó là hàng giả - thực thì sau đây là 3 mẹo nhỏ giúp bạn trực tiếp “test” hàng khi đang chọn lựa:

Thông qua hình dáng

Tổ yến thật: khá khô và xơ, có lẫn các sợi nhỏ. Đồng thời tổ yến khá dày và cầm chắc tay, các sợi yến đan xen vào nhau tạo thành hình vòng cung. Phần đáy của tổ yến có màu vàng đen nhưng bẻ không gãy. có trọng lượng nhẹ hơn yến giả rất nhiều và thô hơn. Trọng lượng chỉ dao động từ 3.5 gram đến 15 gram.

Tổ yến giả: các sợi yến khít chặt vào nhau trông thiếu tự nhiên, mềm mịn hơn so với yến thật, nặng hơn nhiều so với yến thật, yến giả thường có trọng lượng rơi vào khoảng 20 gram.

Soi tổ yến dưới ánh nắng mặt trời

Nhiều tài liệu chỉ dẫn cách phân biệt yến sào thật và giả bằng cách là soi chúng dưới ánh nắng mặt trời. Tổ yến thật sẽ có dạng trong mờ và ánh sáng có thể xuyên qua được. Trong khi đó yến giả lại thể hiện ở dạng đục và phản chiếu ánh sáng.

Đốt yến sào

Cách làm này khi nghe qua có vẻ khá lạ nhưng bạn hoàn toàn có thể thử ngay tại nhà. Bạn cắt lấy một phần nhỏ của tổ yến, sau đó dùng lửa đốt chúng lên.

Yến sào thật: sẽ cháy tự nhiên, không có tia lửa hay bụi than bắn ra quá nhiều trong quá trình đốt cháy.

Yến sào giả: sẽ có tia lửa lan tỏa, bụi than cùng mùi khét bốc lên nồng nặc gây khó chịu.

Lựa chọn Yến Sào Cần Giờ là đơn vị cung cấp sản phẩm cho riêng bạn và gia đình là sự đúng đắn, đặc biệt hơn với ưu đãi Freeship toàn quốc – Giao hàng nhanh trong vòng 2 giờ.

Xem thêm:

Top 5 Thương Hiệu Yến Sào Nổi Tiếng Được Tin Dùng Hiện Nay 2021 – Yến Sào Cần Giờ (yensaocangio.vn)

Mua Tổ Yến Sào Loại Nào Tốt Nhất - Yến Sào Cần Giờ (yensaocangio.vn)

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước