Tác Dụng Của Yến Sào Đối Với Người Bệnh Tim Mạch

Tác Dụng Của Yến Sào Đối Với Người Bệnh Tim Mạch

Theo các nghiên cứu, yến sào có tác dụng rất tốt cho sức khỏe người bệnh tim mạch, hỗ trợ tim hoạt động tốt hơn, lưu thông khí huyết và cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.

Tác dụng của yến sào với người bệnh tim mạch

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh lý tim mạch, trong đó có các nguyên nhân chính: lượng Cholesterol trong máu cao gây nghẽn mạch máu, bệnh đái tháo đường ảnh hưởng đến các động mạch, huyết áp tăng cao, stress do công việc,...

Yến sào không chứa tinh bột và chất béo nên bạn không phải lo lắng về việc ăn yến sào sẽ làm tăng lượng đường và mỡ trong máu.

Yến sào chứa nhiều chất đạm tự nhiên (55% - 60%) cùng 18 loại acid amin (Alanine, Serine, Vaine, Glutamic Acid,...) có tác dụng  điều hòa huyết áp, ổn định lượng đường trong máu, làm thư thái đầu óc, giúp người bệnh có giấc ngủ ngon và sâu.

Có hơn 31 nguyên tố đa vi lượng có trong yến sào giúp cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tăng sức đề kháng cho người bệnh tim.

Đặc biệt, yến sào có chứa Methionine - axit amin này phân hủy chất béo, lượng mỡ thừa trong cơ thể giúp giảm lượng cholesterol trong máu.

Proline trong tổ rất có ích cho tim và các mô liên kết, hỗ trợ tim làm việc tốt hơn, giảm hiện tượng tim đập nhanh, đập loạn nhịp và ngăn chặn nguy cơ nhồi máu cơ tim,...

Yến Sào hạt sen cho người bệnh tim mạch

– Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ 1 tổ yến

+ 50g hạt sen

+ 200g đường phèn

+ 1 chén nước lọc đầy

+ 2 lát gừng mỏng

– Cách chế biến:

+ Bước 1: Sơ chế

Yến sào: làm sạch tổ yến, rút hết lông sau đó ngâm trong nước từ 20-30 phút cho yến nở ra. Nếu bạn không có thời gian làm sạch lông yến thì có thể mua loại yến đã sơ chế về chỉ việc ngâm yến và nấu chè

Hạt sen: Nếu là hạt sen tươi thì lột vỏ, sử dụng cây tăm xuyên bỏ tim hạt sen, rửa sạch; Nếu là hạt sen khô thì ngâm trong nước nóng khoảng 1-2h cho đến khi thấy hạt sen mềm là vớt ra.

Gừng non: Gọt vỏ, thái lát mỏng

+ Bước 2: Cho yến đã ngâm nở mềm vào tô, thêm hạt sen, gừng, một chén nước vào tô. Hấp cách thủy khoảng 20 phút cho đến khi hạt sen chín mềm, sau đó cho đường phèn nêm vừa ăn. (Hạt sen có thể nấu riêng rồi cho vào sau). Nếu chưng bằng nồi chưng yến tự động, thời gian chưng khoảng 90 phút.

Yến Sào là thực phẩm góp phần tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe mà bạn nên lựa chọn cho gia đình của mình. Yến Sào Cần Giờ cung cấp các sản phẩm tự nhiên 100%, khách hàng được đến tận nhà yến để lựa chọn những tổ yến mình ưng ý với sự hướng dẫn của thợ lành nghề trong khu vực.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →