YẾN SÀO CẦN GIỜ CAM KẾT SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

YẾN SÀO CẦN GIỜ CAM KẾT SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Yến sào vô cùng trở nên phổ biến vào những năm gần đây, đây không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng đại diện cho một trong những thực phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng tốt mà còn được chọn là một món quà trong những dịp lễ Tết. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn về việc chọn lựa những cơ sở yến sào đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Yến sào Cần Giờ là một trong những cơ sở yến sào uy tín với hơn 10 năm trong ngành.

Yến sào Cần Giờ cam kết sản phẩm chất lượng

Cam kết yến thật

Yến Sào Cần Giờ với quy trình nuôi yến và sản xuất chặt chẽ, cam kết tuyệt đối các thương hiệu yến nước được làm từ yến thật được khai thác từ nhà nuôi yến tại Cần Giờ, đảm bảo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo xuất xứ rõ ràng, chất lượng tổ yến được kiểm soát chặt chẽ, tuyệt đối không pha trộn thêm bất kỳ tạp chất nào.

Cam kết nguồn gốc sản phẩm rõ ràng

Các thông tin liên quan nguồn gốc xuất xứ như: địa chỉ công ty, số điện thoại,… đều được công khai rõ ràng, minh bạch trong từng sản phẩm. Điều này giúp đảm khách hàng biết chắc chắn yến sào mình mua được sản xuất tại đâu. Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm bán ra tại Yến Sào Cần Giờ đều đảm bảo có đầy đủ giấy tờ liên quan. Chứng minh sản phẩm đạt đủ điều kiện xuất hiện trên thị trường. 

Cam kết sản phẩm đạt chất lượng

Yến Sào Cần Giờ với quy trình nuôi yến và sản xuất chặt chẽ, cam kết tuyệt đối các thương hiệu yến nước được làm từ yến thật được khai thác từ nhà nuôi yến tại Cần Giờ, đảm bảo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo xuất xứ rõ ràng, chất lượng tổ yến được kiểm soát chặt chẽ, tuyệt đối không pha trộn thêm bất kỳ tạp chất nào.

Quy trình sản xuất chặt chẽ

Công ty đang từng bước khẳng định ưu thế về chất lượng sản phẩm trên thị trường nhờ vào quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân công lành nghề trong quá trình khai thác đến sản xuất, luôn được giám sát chặt chẽ, đảm bảo từ chất lượng thành phẩm đến khi xuất ra thị trường.

Sở hữu nhà nuôi yến riêng

Chúng tôi bắt đầu phát triển mô hình nuôi chim yến thành công vào năm 2010 với 6 nhà nuôi yến tại Cần Giờ. Với quy trình nuôi yến và khai thác chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân công tiềm năng, chúng tôi thành công xây dựng thương hiệu yến sào uy tín tại Cần Giờ vào năm 2014 và nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía Khách hàng.

Yến sào là món quà sức khỏe tết Giáp Thìn 2024

Trong văn hóa Việt Nam, việc tặng quà trong dịp Tết có ý nghĩa mang lại may mắn và thành công cho người nhận trong năm mới. Yến sào không chỉ là món quà sang trọng và độc đáo, mà còn mang ý nghĩa của sự giàu có và phú quý.

Hàm lượng dinh dưỡng bên trong tổ yến sào cần phải đề cập đến bao gồm:

  • Khoảng 55% protein không béo (Tùy thuộc vào yến được nuôi trong nhà hay yến đảo tự nhiên mà tỷ trọng protein này sẽ khác nhau) cùng 18 loại axit amin cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe cơ thể.

  • Các loại Axit Amin có trong yến sào có thể kể đến như: Arginine, Histidine, Lysine, Cystine, Tryptophan, Serine, Leucine, Proline, threonine, Glutamic... và cùng nhiều các nguyên tố vi lượng khác rất cần thiết cho sự phát triển trí não của trẻ nhỏ, tăng cường sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, phục hồi làn da cho chị em phụ nữ, tăng cường sinh lực và bồi bổ sức khỏe cho người già yếu - người bệnh vừa mổ hay đang trong giai đoạn hồi phục.

  • Hàm lượng Canxi trong tổ yến vào khoản 503,6 - 2071,3 mg/g và hàm lượng natri khoảng 39,8 -  509,6 mg/g.

  • Trong 100g yến sào thì giá trị năng lượng mà nó mang lại là 345 kcal.

-----

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ

Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát,Phú Mỹ Hưng , P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

📞Hotline: 0903 900 135

📲Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

🌐Web: https://yensaocangio.vn/

Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →