CỬA HÀNG YẾN SÀO CẦN GIỜ UY TÍN TẠI QUẬN 7, TP.HCM

CỬA HÀNG YẾN SÀO CẦN GIỜ UY TÍN TẠI QUẬN 7, TP.HCM

Chính thức bước vào thị trường Yến sào với thương hiệu Yến Sào Cần Giờ vào năm 2014, đến nay sau 9 năm phát triển, cửa hàng Yến Sào Cần Giờ uy tín tại quận 7, TP.HCM đã và đang trở thành thương hiệu quen thuộc, nhận được nhiều sự tin tưởng và là lựa chọn yêu thích của đông đảo người tiêu dùng Việt nhờ việc mang đến những sản phẩm tổ yến có giá trị dinh dưỡng cao. 

Cửa hàng yến sào Cần Giờ uy tín tại quận 7, TP.HCM

Là một trong các thương hiệu yến sào uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, cửa hàng yến sào Cần Giờ tại quận 7, TP.HCM luôn là điểm đến lý tưởng đáng tin cậy để khách hàng tìm mua các sản phẩm tổ yến thô sạch. Không chỉ là thực phẩm dinh dưỡng cho bản thân mà còn được lựa chọn làm quà biếu tặng sang trọng, đẳng cấp cho người thân, bạn bè và đối tác.

Thương hiệu Yến Sào Cần Giờ với không gian cơ sở chính rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, trang trí đặc sắc, nằm ở vị trí đắc địa và luôn đầy đủ các mặt hàng để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, hệ thống với đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo, không ngừng nỗ lực đổi mới, luôn vững bước và duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu.

Yến Sào Cần Giờ với loạt sản phẩm Yến tinh chế, Yến thô, Tai yến, Yến tươi. Yến Sào Cần Giờ luôn sẵn sàng chia sẻ những hiểu biết về tổ yến của mình giúp khách hàng chọn đúng sản phẩm chất lượng – giữa thị trường tổ yến thật giả lẫn lộn như hiện nay. Công ty đang từng bước khẳng định ưu thế về chất lượng sản phẩm trên thị trường.

Yến tinh chế - Món quà sức khỏe dịp Tết 2024

Yến tinh chế là loại tổ yến đã được qua xử lý, những tổ yến gãy, vỡ (trong quá trình thu hoạch hay trong khi xử lý lông để làm yến sơ chế) sẽ được ngâm trong nước và loại bỏ hết lông và tạp chất. Sử dụng khuôn để định hình lại những sợi yến tươi. Những tai yến sau khi được định hình sẽ được đưa vào hệ thống làm khô.

Yến tinh chế đã được xử lý sạch nên rất tiện sử dụng. Tai yến có nhiều hình dáng bắt mắt. Giá thành của yến tinh chế thấp hơn rất nhiều so với yến sơ chế. Yến tinh chế tiện lợi và giá thành không cao nên phù hợp với những người có thu nhập trung bình, người muốn làm đẹp và nâng cao sức khỏe.

Cung cấp dưỡng chất quý giá: Yến tinh chế là nguồn dồi dào các dưỡng chất quý như protein, acid amin, đạm, khoáng chất (bao gồm canxi, sắt, kẽm, magiê) và các loại vitamin như A, B, D, và E. Những dưỡng chất này có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch: Yến tinh chế chứa các hoạt chất có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh và nâng cao khả năng phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm. Tăng cường sức khỏe tim mạch: Yến tinh chế có khả năng giảm mức cholesterol trong máu, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như cao huyết áp, xơ vữa động mạch và bệnh mạch vành.

Tuy nhiên, trước khi mua yến sào hay bất kỳ sản phẩm nào khác, hãy chắc chắn kiểm tra nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Chọn mua từ các nhà cung cấp đáng tin cậy và có uy tín để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm. Yến Sào Cần Giờ cung cấp những sản phẩm yến tinh chế chất lượng được sản xuất kỹ lưỡng và đã qua kiểm duyệt.

-----

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ

Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát,Phú Mỹ Hưng , P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

📞Hotline: 0903 900 135

📲Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

🌐Web: https://yensaocangio.vn/

Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

Bài sau →