CAM KẾT 3 KHÔNG CỦA YẾN SÀO CẦN GIỜ

CAM KẾT 3 KHÔNG CỦA YẾN SÀO CẦN GIỜ

Yến Sào Cần Giờ hoạt động dưới dây chuyền sản xuất khép kín, từ công đoạn khai thác, thu hoạch, chế biến và bán lẻ nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt chuẩn, công đoạn sẽ được thực hiện bằng máy, nhằm có chất lượng sản phẩm ổn định. Yến Sào Cần Giờ cam kết “3 Không”, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.

Cam kết 3 KHÔNG của Yến Sào Cần Giờ

Không độn sản phẩm

Chất độn hay còn được hiểu là các chất phụ gia như nước, muối tinh, lòng trắng trứng gà, dầu ăn, vi cá hoặc nấm tuyết, các cơ sở yến thường độn khá nhiều những chất này. Người ta thường pha thêm nước vào tổ yến trước khi đem bán với mục đích làm tăng trọng lượng của yến cũng như khiến các sợi yến không bị gãy vụn trong quá trình di chuyển.

Hiện nay, rất nhiều nơi bán yến lừa đảo người tiêu dùng một cách trắng trợn khi dùng tinh bột và chất phụ gia làm giả 100% yến sào. Yến sào khi bị “độn” sẽ bị giảm giá trị dinh dưỡng và không còn an toàn khi sử dụng. Yến Sào Cần Giờ cam kết yến hoàn toàn nguyên chất 100%, không độn hoặc pha tạp sản phẩm. Đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng!

Không chất tẩy

Dùng thuốc tẩy là một trong những chiêu trò của các cơ sở sản xuất yến để tăng lợi nhuận. Do tổ yến có màu trắng, chỉ có lông kim và tạp chất là có màu đen nên họ sử dụng thuốc tẩy để tẩy các phần này trắng đi, tiệp màu với màu yến. Phương pháp này tiết kiệm được phần lớn thời gian, nhưng sẽ làm biến tính phần lớn các protein trong yến, làm yến mất mùi hoàn toàn hoặc có mùi như keo nhựa. Ngoài ra, các chất độc hại sẽ vẫn còn lưu lại trong yến gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Yến Sào Cần Giờ cam kết không sử dụng thuốc tẩy để tẩy trắng tổ yến. Mà yến sẽ được làm sạch tỉ mỉ bằng đôi tay khéo léo của các nghệ nhân, để giữ được trọn vẹn hương vị và dưỡng chất quý giá.

Không chất phụ gia, chất bảo quản

Chất phụ gia bảo quản nhằm giữ yến được lâu hơn. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của Yến Sào Cần Giờ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Yến Sào Cần Giờ cam kết không sử dụng chất phụ gia, chất bảo quản dù là một lượng nhỏ.

Yến Sào Cần Giờ với quy trình nuôi yến và sản xuất chặt chẽ, cam kết tuyệt đối các thương hiệu yến nước được làm từ yến thật được khai thác từ nhà nuôi yến tại Cần Giờ, đảm bảo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo xuất xứ rõ ràng, chất lượng tổ yến được kiểm soát chặt chẽ, tuyệt đối không pha trộn thêm bất kỳ tạp chất nào.

Tác dụng của yến sào với sức khỏe hàng ngày

Yến sào là một loại thực phẩm được biết đến với nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe trong y học dân dụ và một số nghiên cứu khoa học. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng một số tác dụng của yến sào vẫn đang được nghiên cứu và cần thêm nhiều bằng chứng khoa học để xác nhận. Dưới đây là một số tác dụng phổ biến được gắn với yến sào:

  • Bổ sung dưỡng chất: Yến sào chứa nhiều dưỡng chất như protein, khoáng chất, vitamin B, và các axit amin, giúp cung cấp năng lượng và tăng cường sức khỏe tổng thể.

  • Làm đẹp da: Một số người tin rằng yến sào có thể giúp cải thiện tình trạng da, làm trắng da và ngăn chặn quá trình lão hóa da.

  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe tình dục: Một số người sử dụng yến sào tin rằng nó có thể cải thiện sinh lý nam nữ và tăng cường ham muốn tình dục.

  • Hỗ trợ hệ thống miễn dịch: Có những nghiên cứu chỉ ra rằng yến sào có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý.

  • Giảm stress và mệt mỏi: Có người cho rằng yến sào có tác dụng giảm stress, mệt mỏi và cải thiện tâm trạng.

  • Hỗ trợ hô hấp: Yến sào cũng được cho là có thể hỗ trợ hệ thống hô hấp và giảm triệu chứng ho, viêm họng.

-----

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ

Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát,Phú Mỹ Hưng , P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

📞Hotline: 0903 900 135

📲Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

🌐Web: https://yensaocangio.vn/

Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →