Yến Sào - Cải thiện chứng biếng ăn ở trẻ

Yến Sào - Cải thiện chứng biếng ăn ở trẻ

Tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ luôn là nỗi lo canh cánh trong lòng của các bậc phụ huynh. Theo nghiên cứu khoa học, biếng ăn kéo dài có khả năng thiếu nhiều dưỡng chất thiết yếu như kẽm, vitamin A, B, D, protein cần thiết cho cơ thể. Yến sào là thực phẩm lý tưởng cho bố mẹ lựa chọn trong việc bồi bổ và thúc đẩy khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng cũng như cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ. Cùng đọc qua bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Yến sào cải thiện chứng biếng ăn cho trẻ

 Yến sào được khoa học chứng minh là mang nhiều giá trị dinh dưỡng và có nhiều công dụng cho sức khỏe của mọi lứa tuổi. Với hơn 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng, yến sào được sử dụng đúng cách sẽ bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện, xua tan nỗi lo về việc suy dinh dưỡng ở trẻ.

 

 

Yến sào kích thích hệ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng

Hàm lượng protein cùng các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng trong yến sào giúp kích thích hệ tiêu hóa trẻ một cách hiệu quả. Ngoài ra giúp bé hấp thu đầy đủ các dưỡng chất trong yến cũng như các chất bổ có trong những loại thực phẩm mà bé nạp vào cơ thể như rau củ, thịt, cá,.. Nhờ đó bé sẽ có cảm giác thèm ăn, và ăn ngon miệng hơn không còn lười biếng trong mỗi bữa cơm.

Yến sào giúp trẻ tăng cường sức đề kháng

Trẻ biếng ăn, lười ăn thông thường sẽ có sức đề kháng và hệ miễn dịch kém, dễ bị các bệnh vặt và lâu khỏi. Khi đó sẽ khiến trẻ mất cảm giác thèm ăn, không còn hứng thú với thức ăn và càng trở nên lười ăn hơn.

Để tăng cường sức đề kháng và giúp hệ miễn dịch của bé càng vững chắc hơn thì việc bổ sung yến sào vào các thực đơn của bé là lựa chọn hoàn hảo. Bởi các loại vitamin C, A, B1 và B12 chứa trong yến sào có tác dụng tăng cường sức đề kháng, từ đó giảm các tình trạng ốm vặt kéo dài ở trẻ.

Bổ sung yến sào thường xuyên không chỉ giúp bé tăng cường sức khỏe mà còn tạo điều kiện cho thể trạng của bé luôn vui khỏe, năng lượng dồi dào, năng động hơn, giúp bé vui chơi trải nghiệm phấn khởi cả ngày mà không cảm thấy mệt mỏi, chán nản.

Yến sào giúp bé ngủ ngon và sâu giấc

Nhiều nghiên cứu cho thấy, khả năng lưu thông máu của trẻ biếng ăn kém hơn so với các trẻ bình thường do thiếu chất, thiếu dinh dưỡng. Đây chính là một trong những lý do khiến trẻ thường xuyên có những giấc ngủ chập chờn, ngủ không ngon và sâu giấc, dễ xảy ra các tình trạng quấy khóc đêm. 

 

 

Các nguyên tố vi lượng có trong yến sào lại có tác dụng tăng cường khả năng lưu thông máu, mang lại cho bé những giấc ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn. Điều này cũng giúp cho các ông bố bà mẹ không phải lo lắng vào nửa đêm vì con quấy.

Lưu ý khi cho trẻ sử dụng yến sào

Vì chứa lượng dưỡng chất khá nhiều nên khi cho bé ăn yến sào sớm sẽ làm quá tải hệ tiêu hóa. Do đó, nên cho bé dùng yến sau 12 tháng tuổi, bởi khi đó hệ tiêu hóa của bé mới dần ổn định, có thể hấp thụ dưỡng chất một cách hiệu quả và an toàn. 

Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận trong việc lựa chọn các loại yến sào uy tín trên thị trường, tránh lựa chọn những loại yến giả chứa nhiều đường hóa học, chất phụ gia ảnh hưởng đến sự phát triển và sức khỏe của bé.

 

 

Yến Sào Cần Giờ - là một trong những địa chỉ yến sào uy tín trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi luôn tự hào là nơi để quý khách hàng trao gửi niềm tin sức khỏe với những sản phẩm chất lượng. Tổ yến được khai thác và chế biến cẩn thận bởi những thợ yến khéo léo, chuyên nghiệp, phù hợp cho bé và thành viên gia đình bạn.

-----

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ

Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát,Phú Mỹ Hưng , P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

📞Hotline: 0903 900 135

📲Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

🌐Web: https://yensaocangio.vn/

Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →