YẾN SÀO - THỰC PHẨM DINH DƯỠNG CHĂM SÓC ĐƯỜNG HÔ HẤP LÝ TƯỞNG

YẾN SÀO - THỰC PHẨM DINH DƯỠNG CHĂM SÓC ĐƯỜNG HÔ HẤP LÝ TƯỞNG

Trong bối cảnh thời tiết thay đổi thất thường hiện tại của thành phố, việc dễ bị mắc bệnh cảm hay các bệnh về đường hô hấp là điều không thể tránh khỏi ở mọi lứa tuổi. Do đó, việc chăm sóc sức khỏe để có sức đề kháng và đường hô hấp khỏe mạnh là điều vô cùng quan trọng. Yến sào - thực phẩm dinh dưỡng chăm sóc đường hô hấp chính là lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà.

Dấu hiệu bệnh cúm

Triệu chứng thường gặp ở người bệnh cảm cúm là sốt cao (39 đến 41 độ C), kèm theo các dấu hiệu cảm thấy ớn lạnh, đổ mồ hôi; ho khan; viêm họng; nghẹt mũi, chảy nước mũi; đau đầu; mệt mỏi, khó thở; nôn mửa, tiêu chảy. Đối với trẻ em, triệu chứng sốt có thể sốt cao hơn và nôn mửa, tiêu chảy thường gặp ở nhóm đối tượng này hơn so với bình thường.

Hầu hết các triệu chứng bệnh sẽ giảm dần và khỏi bệnh sau 4 – 7 ngày, tuy nhiên một số vẫn còn khiến cơ thể mệt mỏi. Trường hợp bệnh không có dấu hiệu giảm bớt, sốt kéo dài hơn 3 ngày người bệnh nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám.

Bệnh cúm có thể gây biến chứng nguy hiểm như suy hô hấp, viêm phổi, hen phế quản, suy tim, đái tháo đường, bệnh mạch vành, suy giảm miễn dịch, viêm tai giữa, viêm xoang,…Đặc biệt là trẻ em và người trên 65 tuổi.

Yến sào - Thực phẩm dinh dưỡng chăm sóc đường hô hấp lý tưởng

Tăng cường hoạt động hệ hô hấp

Tổ yến với vị ngọt tự nhiên cùng khả năng tác động trực tiếp đến vị và phế giúp đường hô hấp được củng cố sức đề kháng nhanh chóng, tăng cường hệ miễn dịch và chữa lành các tổn thương trong hệ hô hấp, giúp nâng cao các chức năng có trong hệ hô hấp, mang lại năng lượng cho cơ thể. Các khoáng chất của yến sào giúp cải thiện khả năng hô hấp, bổ phế, giảm ho và tiêu đờm. Các triệu chứng ho hen, phế quản sẽ giảm đi đáng kể.

Yến sào giúp làm sạch phổi

Có thể nói rằng, các bệnh lý tại phổi thường rất nghiêm trọng và nguy hiểm đặc biệt tới tính mạng của con người. Chính vì lẽ, bổ sung tổ yến sào cho người bị bệnh phổi càng sớm càng tốt. Điều này sẽ góp phần không nhỏ làm sạch phổi. Yến sào có khả năng làm sạch phổi, ngăn ngừa hiệu quả nhiều biến chứng nguy hiểm.

Giảm sự thoái hóa của cơ quan hô hấp

Yến sào hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp có 18 Axit Amin, 30 vi chất, trong số đó phần lớn là các chất chống Oxy hóa hiệu quả như Selenium, Glycine có khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa, thoái hóa nói chung của cơ thể cũng như của hệ hô hấp nói riêng.

Ngoài ra, Isoleucine có tác dụng hồi phục cơ thể cùng Leucin hỗ trợ tăng trưởng và sữa chữa các mô trong yến sào có tác dụng rất tuyệt vời đối với các bệnh nhân đường hô hấp nói trên. Do đó, dùng tổ yến sào cho người mắc bệnh lý hô hấp sẽ giúp điều trị bệnh hiệu quả, sớm mang lại sức khỏe dẻo dai, năng lượng tràn trề cho người bị bệnh.

Tăng sức đề kháng các bệnh về đường hô hấp

Trong yến sào cho người bệnh hô hấp chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Theo đông y thì tổ yến là một loại thực phẩm có vị ngọt, tính bình, phế vị thận. Chính vì vậy mà tác dụng tổ yến sào giúp dưỡng âm nhuận táo, bổ sung ích khí rất tốt. Yến sào giúp tăng đề kháng với các loại siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng, hỗ trợ giảm ho, làm tan đờm.

-----

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ

Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát,Phú Mỹ Hưng , P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

📞Hotline: 0903 900 135

📲Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

🌐Web: https://yensaocangio.vn/

Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →