Tác dụng của yến sào với người bệnh tiểu đường

Tác dụng của yến sào với người bệnh tiểu đường

Tổ yến là món ăn rất bổ dưỡng và được nhiều người tin dùng để hỗ trợ điều trị bệnh nhằm giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Nhưng vẫn nhiều người thắc mắc người bệnh tiểu đường có thể dùng được yến sào không và tác của yến sào với người bệnh tiểu đường là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường

Tiểu đường hay đái tháo đường là bệnh mãn tính với biểu hiện lượng đường trong máu luôn cao hơn mức bình thường do cơ thể bị thiếu hụt hoặc đề kháng với Insulin, dẫn đến rối loạn chuyển hóa đường trong máu. 

Nguyên nhân của bệnh tiểu đường hiện vẫn chưa được xác định rõ ràng. Các yếu tố bao gồm di truyền và lối sống không cân bằng, chế độ ăn nhiều thịt đỏ, chất béo và hàm lượng bột đường cao, thừa cân béo phì… là những yếu tố nguy cơ cao dẫn đến tiểu đường. Nếu cha mẹ bị tiểu đường thì con của họ sẽ dễ bị bệnh hơn; hoặc lối sống bao gồm chế độ ăn và tập luyện không điều độ cũng dễ gây ra tiểu đường.

Công Dụng Tổ Yến Với Người Bệnh Tiểu Đường

Yến sào với 31 nguyên tố vi lượng và nhiều loại Acid Amin như Ca, Fe, Zn, Mn… cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra còn chứa các khoáng chất có tác dụng rất tốt cho người bệnh tiểu đường như:

  • Leucine (4.56%) có tác dụng điều chỉnh, kiểm soát lượng đường trong máu.

  • Isoleucine (2.04%) hỗ trợ điều trị, phục hồi sức khỏe cho người bệnh.

  • Phenylalanine (4.50%) điều tiết đường huyết, hỗ trợ quá trình hình thành Hemoglobin (có tác dụng vận chuyển Oxy và Glucose nuôi cơ thể), tăng cường trí nhớ, đông máu và bồi bổ não.

Trong thành phần dinh dưỡng của Yến sào hoàn toàn không có hàm lượng đường cũng như chất béo vì Tổ yến 100% được làm từ nước dãi của Chim yến . Chính vì thế người bị bệnh tiểu đường có thể an tâm sử dụng mà không cần lo lắng ảnh hưởng đến lượng đường huyết.

Người tiểu đường sử dụng Tổ yến thường xuyên không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế ốm vặt, da dẻ hồng hào mà còn có tác dụng hỗ trợ trong việc giảm lượng đường huyết trong máu rất tốt.

Liều Lượng Dùng Tổ Yến Cho Người Bệnh Tiểu Đường

  • Trong thành phần của Tổ yến có chứa chất Acid Syalic có tác dụng hồi phục nhanh cơ thể khi bị tổn thương hồng cầu. Một số Acid Amin có hàm lượng cao như Acid Aspartic (4,69%), Proline (5,27%) giúp phục hồi các tế bào cơ, mô tế bào. . Chính vì thế, việc bổ sung nguồn dinh dưỡng từ yến sào đối với người bệnh là điều rất cần thiết.

  • Người bệnh đang trong giai đoạn điều trị nên dùng đều đặn mỗi ngày 5gr yến, trung bình dùng khoảng 150gr yến sào 1 tháng.

  • Sau khi việc điều trị có kết quả tốt nên giảm xuống dùng cách ngày 1 lần 5gr yến, trung bình 100gr tháng.

 

Ngoài ra liều lượng Yến sử dụng nên theo lời khuyên của Bác sĩ điều trị. Sử dụng Yến sào thường xuyên và đều đặn mới phát huy tác dụng, không nên dừng hẳn khi hết bệnh mà chỉ nên giảm liều lượng sử dụng.

-----

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ

Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát,Phú Mỹ Hưng , P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

📞Hotline: 0903 900 135

📲Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

🌐Web: https://yensaocangio.vn/

Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

 

← Bài trước Bài sau →