Yến sào - Bí quyết giúp đôi mắt sáng khỏe

Yến sào - Bí quyết giúp đôi mắt sáng khỏe

Đối với người hoạt động trí óc nhiều, làm việc trong môi trường có tính cạnh tranh cao, thường xuyên tiếp xúc với máy tính hay người cao tuổi, đôi mắt sẽ là bộ phận làm việc nhiều nhất và rơi vào các tình trạng quá tải, mệt mỏi. Do đó, việc chăm sóc và bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Yến sào là một trong những bí quyết giúp mang lại những tác dụng vô cùng tuyệt vời. Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Yến sào giúp đôi mắt sáng khỏe

Khoa giải phẫu thuộc Đại học Quốc gia Malaysia chỉ ra rằng tổ yến có tác dụng giữ cho các giác mạc khỏe mạnh sau khi trải qua các tổn thương hoặc bệnh tật, thông qua nghiên cứu trên những con thỏ vào năm 2011. Khi tiến hành tiêm huyết thanh tổ yến vào những con thỏ thì nhận thấy ở chúng sản sinh nhiều tế bào sợi hơn những con còn lại.

 

 

Ngoài ra, vitamin A giữ vai trò tạo sắc tố võng mạc, giúp điều tiết và khiến mắt nhìn rõ mọi vật xung quanh khi có ánh sáng chiếu vào. Yến sào là một trong những thực phẩm dinh dưỡng hiếm hoi chứa nhiều loại vitamin, trong đó có vitamin A, là một trong những yếu tố giúp cho đôi mắt trở nên khỏe mạnh hơn.

Vitamin E và C có trong yến sào cũng giúp mắt người có thể chống oxy hóa, giảm nguy cơ xuất hiện cườm mắt một cách tối đa mang lại đôi mắt khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh đục thủy tinh thể, tăng cường thị lực hiệu quả, phục vụ tốt hơn cho các hoạt động nhìn khi học tập, làm việc, vui chơi giải trí.

Yến sào với đôi mắt của người cao tuổi

Bảo vệ thị lực khi dần bước sang tuổi về già là một phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe. Theo nghiên cứu, cứ 6 người trong độ tuổi 45 tuổi trở lên thì có một người gặp các vấn đề về mắt. Nguyên nhân hàng đầu gây ra mù lòa và thị lực kém là các bệnh liên quan đến tuổi già như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, bệnh võng mạc tiểu đường và bệnh tăng nhãn áp.

Bổ sung dinh dưỡng và các chất cần thiết sẽ là cứu cánh cho một đôi mắt đẹp, sáng khỏe. Trong tổ yến có chứa các loại chất như vitamin A, vitamin C, lutein, selen cực kì cần thiết cho đôi mắt. Đây là những chất dinh dưỡng có chức năng bảo vệ mắt trước những tác động của bụi bẩn bên ngoài, cũng như giúp đôi mắt thêm khỏe mạnh, giảm tình trạng mỏi mắt, nhức mắt.

 

 

Ngoài ra, tổ yến còn giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả bởi chứa Valine có khả năng cân bằng Nito và tự làm lành các tế bào bị tổn thương. Yếu tố này đã giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang hiệu quả. Thậm chí các tế bào ung thư cũng được ức chế mạnh mẽ, chặn đứng nguy cơ lây lan trước khi kịp hình thành và làm tổ.

Mua Yến sào ở đâu chất lượng?

Yến sào Cần Giờ tự hào là địa chỉ cung cấp yến sào chất lượng và giá cả hợp lý, luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Với kinh nghiệm trong suốt nhiều năm qua trong kinh doanh yến sào, chúng tôi đã và đang đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng.

Yến sào Cần Giờ là sản phẩm chất lượng được khai thác và chế biến cẩn thận bởi những thợ yến khéo léo, chuyên nghiệp. Đây cũng được xem là một trong những thực phẩm vàng cho việc bổ sung đề kháng cho sức khỏe của con trẻ cũng như là quà tặng lý tưởng cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

-----

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ

Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát,Phú Mỹ Hưng , P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

📞Hotline: 0903 900 135

📲Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

🌐Web: https://yensaocangio.vn/

Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →