NGƯỜI CẢM SỐT CÓ ĐƯỢC ĂN YẾN SÀO KHÔNG?

NGƯỜI CẢM SỐT CÓ ĐƯỢC ĂN YẾN SÀO KHÔNG?

“Người cảm sốt có được ăn yến sào không?” là câu hỏi khiến nhiều người vô cùng thắc mắc khi yến sào phổ biến với những công dụng giúp tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe cơ thể. Tuy nhiên có nhiều lời khuyên từ các chuyên gia khuyến cáo rằng chỉ nên sử dụng yến sào khi cơ thể vẫn đang ổn định. Cùng tìm hiểu người cảm sốt có được ăn yến sào thông qua bài viết dưới đây nhé!

Yến sào giúp tăng đề kháng chống cảm cúm với cơ thể khỏe mạnh

Tổ yến được xếp vào hàng cao lương mỹ vị, là một trong tám món ăn bổ dưỡng. Yến sào chứa những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời.

Tyrosine và acid syalic (8,6%) trong yến sào có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp… Theo đông y, tổ yến vị ngọt tính bình vào hai kinh phế và vị nên có tác dụng làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng.

Tổ yến chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Tổ yến giàu canxi và sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm. Có nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm, nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len.

Người cảm sốt có được ăn yến sào không?

Mặc dù Tổ yến mang đầy những công dụng bồi bổ sức khỏe cho người dùng. Nhưng Tổ yến vẫn có những giới hạn, đặc biệt vẫn có những bệnh mà chúng ta không nên ăn Yến. Đối với những đang bị cảm mạo, sốt, đau đầu thì tuyệt đối không nên dùng yến sào vì lúc này cơ thể đang tiến hành đào thải các độc tố ra bên ngoài và cần hấp thụ những thức ăn dễ tiêu hóa. Do đó, câu trả lời cho câu hỏi “người cảm sốt có được ăn yến sào không?” đó là không.

Tổ yến thích hợp cho những trường hợp nào?

Tổ yến chủ yếu được dùng làm thức ăn bổ dưỡng trong các trường hợp phế khí hư, khí hư, âm hư, thường là những người suy nhược cơ thể, người hơi ngắn, miệng khô, đờm nhiệt, ho lao. Cơ thể mệt mỏi, biếng ăn, mất ngủ, khí huyết suy yếu, người nóng bứt rứt, gầy ốm, da khô nóng, tim đập nhanh, cũng có thể ăn yến.

Thời điểm sử dụng tổ yến tốt nhất

Thời điểm tuyệt vời nhất là 1h trước khi đi ngủ lúc 9h tối, bạn hãy ưu tiên dùng Yến vào thời điểm này nhé, đây là giờ vàng để cơ thể bạn hấp thụ những dưỡng chất quý có trong tổ Yến.

Vì trong lúc cơ thể chìm vào giấc ngủ sâu, nồng độ nội tiết tố trong cơ thể tăng lên rất cao và thời điểm này là thời điểm cơ thể bạn thải độc tố, thanh lọc cơ thể những yếu tố này sẽ giúp việc hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn. Ngoài ra, 1h trước khi ăn sáng, vừa ngủ dậy có thể sử dụng yến sào ngay, Vì lúc này bụng bạn còn rỗng, khi dùng tổ yến cũng sẽ hấp thụ rất triệt để đấy.

-----

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ

Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát,Phú Mỹ Hưng , P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

📞Hotline: 0903 900 135

📲Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

🌐Web: https://yensaocangio.vn/

Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →