Yến sào - Món quà sức khỏe cho gia đình dịp Tết

Yến sào - Món quà sức khỏe cho gia đình dịp Tết

Tết đến là khoảng thời gian của sự ấm áp và thiêng liêng nhất, đây là thời khắc đoàn tụ của mọi gia đình, trao nhau những món quà đầy yêu thương. Yến sào chính là một trong những món quà ý nghĩa và sang trọng được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, tổ yến tượng trưng cho quà tặng từ thiên nhiên của tạo hóa với những tinh hoa quý giá, nâng cao sức khỏe cho con người.

Yến sào món quà đặc biệt của thế giới muôn loài

Từ thời xưa, yến sào được xem là nhất phẩm trong bát trân (8 món ăn quý hiếm ngày xưa) của giới thượng lưu. Đó là những món ăn bổ dưỡng cực kỳ quý hiếm bởi hầu hết chứa đựng những gì tinh túy nhất của thế giới muôn loài. 

Việt Nam ta là một trong 8 quốc gia là nơi trú ngụ của loài chim Yến. Tổ yến Việt Nam được đánh giá cao khi sở hữu nguồn dinh dưỡng vượt trội hơn cả so với các quốc gia khác nhờ vị trí địa lý, khí hậu ôn hòa và nguồn thức ăn phong phú.

 

 

Như chúng ta biết, yến sào là nước dãi của chim yến kết thành tổ, để tạo nên một chiếc tổ hoàn thiện phải trải qua khoảng thời gian rất dài. Khi đến mùa sinh sản, chim Yến sẽ tìm cho mình chỗ thích hợp để làm tổ. Ban ngày chúng bay đi kiếm ăn, đêm đến thì về xây tổ, mỗi đêm xây được 1mm tổ yến, tổ yến hoàn thành cũng là lúc chim Yến sắp đẻ.

Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời

Yến sào từ xưa đã được sử dụng như liều thuốc quý để bồi bổ cũng như tăng cường sức khỏe. Công dụng của yến sào đặc biệt tốt cho người già, người cần hồi phục sức khỏe sau khi đau ốm, phẫu thuật, vì thành phần yến sào rất giàu Proline (5,27%), Axit aspartic (4,69%) là các chất rất quan trọng cho sự tăng trưởng mô và cơ, tái tạo tế bào.

Đối với trẻ em, nhờ những dưỡng chất giúp phát triển hệ thần kinh của trẻ, hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch ở trẻ. Ngoài ra tổ yến còn giúp cho bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.

Yến sào là món quà ý nghĩa cho gia đình

Đối với phụ nữ, yến sào có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp và níu giữ tuổi thanh xuân của bạn. Ăn yến sào thường xuyên sẽ giúp chị em duy trì được một làn da trẻ trung, tươi tắn. Phụ nữ lứa tuổi nào cũng đều có thể sử dụng yến sào. 

Đặc biệt đối với phụ nữ mang thai, tổ yến rất tốt cho cả mẹ và sự phát triển của bé. Yến sào giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ trong quá trình mang thai; giúp mẹ giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó, yến sào còn hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhi, giúp thai nhi khỏe mạnh cho tới khi chào đời.

 

 

Theo những nghiên cứu gần đây, tổ yến có rất nhiều tác dụng tốt đối với đàn ông. Chất Acid amin Methionine (0.46%) trong tổ yến đặc biệt cần thiết cho đàn ông để có được cơ thể săn chắc vì nó nhanh chóng phân hủy và đốt cháy chất béo, kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sức đề kháng cho cơ thể. 

Yến sào còn là một thực phẩm rất bổ dưỡng giúp bồi bổ cơ thể chống lại sự suy nhược, giảm stress, căng thẳng trí óc và nóng trong người. Do đó, yến sào cực kì thích hợp làm quà tặng dịp Tết, mang đến những lời chúc tốt lành cùng lời chúc sức khỏe dồi dào trong năm mới. Đây cũng là dịp để những người xa quê thể hiện sự quan tâm đến ông bà, cha mẹ, gửi tình yêu thương trọn vẹn đến những người có ý nghĩa với mình.

 

 

Yến Sào Cần Giờ luôn muốn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa thông qua những sản phẩm của mình với sự uy tín, chất lượng luôn được đảm bảo. Chúng tôi mang đến những thượng phẩm yến chưng sẵn thơm ngon và những sản phẩm tổ yến hảo hạng để làm món quà sức khỏe đầy ý nghĩa dành cho đấng sinh thành, và người thân của bạn.

-----

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ

Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát,Phú Mỹ Hưng , P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

📞Hotline: 0903 900 135

📲Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

🌐Web: https://yensaocangio.vn/

Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →