Cách Dùng Yến Sào Cho Người Gầy Hiệu Quả Nhất

Cách Dùng Yến Sào Cho Người Gầy Hiệu Quả Nhất

Yến sào dùng cho người gầy đem lại hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên yến sào là thực phẩm cao cấp, đắt tiền do đó bạn phải biết cách sử dụng chính xác nhất. Để vừa mang lại hiệu quả tăng cân nhanh chóng, vừa không lãng phí tổ yến.

Cách dùng yến sào cho người gầy hiệu quả

Tốt nhất những người gầy nên sử dụng yến sào đều đặn. Mỗi lần dùng từ 5 -10 gram yến sào, duy trì thì mỗi tuần ít nhất 3 lần ăn yến. Bạn sẽ thấy rõ kết quả tăng cân sau 2 đến 3 tháng sử dụng.

Với thành phần dinh dưỡng cao và phong phú, không thể tìm thấy bất kỳ loại sữa dành cho người gầy nào có chứa những thành phần tốt đến vậy. Do đó yến sào là sự lựa chọn số 1 với những người muốn tăng cân, cải thiện sức khỏe. Điều tuyệt vời hơn cả là yến sào giúp  kích thích cơ thể sản sinh cơ bắp, lại không chứa chất béo trong thành phần. Nên hoàn toàn không lo béo phì, nhiều mỡ trên cơ thể.

Theo chuyên gia từ Viện Dinh Dưỡng Việt Nam cho biết: “Hiện nay ở nước ta tình trạng gầy, suy dinh dưỡng ở người lớn rất phổ biến. Người gầy thường hay mệt mỏi, không có khả năng tập trung, sức đề kháng yếu làm ảnh hưởng đến công việc rất nhiều. Yến sào là sự lựa chọn hoàn hảo cho người gầy, với hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Nên dùng yến sào thường xuyên để tăng cân tốt hơn.”

Bên cạnh sử dụng yến sào, một chế độ sinh hoạt hợp lý, nghỉ ngơi đầy đủ, tập luyện thường xuyên sẽ giúp người gầy ốm tăng cân hiệu quả hơn nhiều. Ngoài việc cải thiện cân nặng, ăn yến sào cũng giúp da trở nên đẹp hơn, mịn màng hơn và trắng hồng tự nhiên từ bên trong.

Người gầy nên ăn yến sào khi còn nóng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.  Nên ăn yến sào cách thời gian ăn cơm từ 1 đến 2 giờ đồng hồ để cơ thể hấp thụ tối đa các dưỡng chất trong Yến, đem lại hiệu quả tốt nhất.

Yến sào 100% tự nhiên từ Yến Sào Cần Giờ

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng yến sào, bạn nên tìm mua sản phẩm uy tín, chất lượng tại các thương hiệu có tiếng trên thị trường hiện nay.

Yến Sào Cần Giờ là đơn vị phát triển mô hình nuôi nhà yến có thâm niên hơn 10 năm với sản phẩm được khai thác và chế biến theo quy trình khép kín đã được kiểm nghiệm.

Yến sào thô: tổ yến nguyên thủy được lấy ra từ tổ chim yến nên trong sản phẩm thường có chứa lông và phân của chim yến, các chất bụi bẩn…. 1 triệu – 1 triệu 3/50GR.

Yến sào tinh chế: Tổ yến tinh chế là sản phẩm được làm từ tổ yến vụn. Khi chưng lên cách thành phần yến sẽ hòa vào nhau tạo thành một dung dịch nhớt ăn kém ngon hơn so với tổ yến rút lông. 1 triệu 6/ 50GR.

Yến Tươi là loại yến đã được ngâm nước và được loại bỏ hoàn toàn lông, bụi bẩn, đây là công đoạn sơ chế cuối cùng, chỉ còn chưng lên hay tiến hành chế biến để sử dụng. 2 triệu 2/500GR.

Chân tổ yến sào: Là thành phần được chim yến tại dựng đầu tiên để bám vào thành đá, gỗ nên cấu trúc chắc chắn với nhiều lượng dinh dưỡng hơn. 1 triệu 3/50GR.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →