Tác Dụng Của Yến Sào Đối Với Người Cao Tuổi

Tác Dụng Của Yến Sào Đối Với Người Cao Tuổi

Yến sào với hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa các vi chất tốt cho cơ thể con người đã trở thành thực phẩm được ưa chuộng nhằm nâng cao sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch, đặc biệt ở những người cao tuổi. Cùng Yến Sào Cần Giờ tìm hiểu cụ thể hơn những tác dụng của yến sào đối với người cao tuổi qua bài viết.

Yến Sào tăng cường kháng thể

Công dụng đầu tiên, yến sào giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người già, bồi bổ khí huyết.

Trong yến sào chứa nhiều thành phần quan trọng có tác dụng phát triển mô, cơ cũng như tái tạo nhanh vùng tổn thương ở người cao tuổi.

Tổ Yến đặc biệt có tác dụng củng cố và tăng cường chức năng bài tiết đã suy yếu của thận – một trong những bệnh nhiều người già mắc phải. Vì thế, hãy tăng cường sử dụng yến sào để giúp tăng khả năng giải trừ độc tố có trong máu của người già, từ đó cải thiện chức năng của thận.

Ngoài ra, tổ yến sào còn có khả năng cải thiện chức năng tuần hoàn của tim ổn định hơn, hỗ trợ huyết áp ổn định, nhất là đối với người già bị bệnh cao huyết áp.

Cải thiện khẩu vị ở người cao tuổi

Yến Sào có vị ngọt thanh kích thích vị giác của người cao tuổi giúp ăn uống ngon miệng hơn, tăng cường khả năng tiêu hoá và trao đổi chất cho cơ thể. Từ đó, cơ thể người già sẽ hấp thụ được nhiều dinh dưỡng hơn, hạn chế tối đa tình trạng rối loạn tiêu hóa, nhất là chứng táo bón.

Có rất nhiều món ăn có thể chế biến từ yến sào như cháo hầm yến; yến chưng đường phèn, táo đỏ, hạt sen; yến hầm sâm, thuốc bắc, bồ câu, gà, … dễ dàng thay đổi khẩu vị cho người cao tuổi.

Trong tổ yến còn chứa nhiều khoáng chất giúp bổ phế giảm ho, làm tan đờm và cải thiện khả năng hô hấp cho cơ thể.

Phòng ngừa và hỗ trợ quá trình điều trị ung thư

Thời gian gần đây, y học còn phát hiện ra công dụng của tổ yến tuyệt vời chính là phòng ngừa và hỗ trợ rất tốt quá trình điều trị ung thư do sản phẩm này chứa nhiều dưỡng chất chống ôxy hoá quan trọng và tối cần thiết cho cơ thể.

Vì những công dụng trên, tổ yến sào là món ăn hoàn toàn thích hợp cho người cao tuổi, người bệnh dùng để bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Sản phẩm này còn đặc biệt có tác dụng với các trường hợp sức đề kháng bị suy giảm, bị bệnh lâu ngày hay người bệnh gầy yếu, tiêu hóa kém, suy giảm trí nhớ…

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước