Mua Yến Sào Cho Người Già Ở Đâu Là Chất Lượng Tốt Nhất?

Mua Yến Sào Cho Người Già Ở Đâu Là Chất Lượng Tốt Nhất?

“Mua yến sào cho người già ở đâu là chất lượng tốt nhất?” hẳn là câu hỏi được quan tâm hiện nay khi mà có quá nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm yến sào, thật giả lẫn lộn trên thị trường.

Nên dùng yến sào cho người già vào khi nào

  • Buổi sáng: Thời điểm bụng đang rỗng, giúp cơ thể hấp thụ hết các dưỡng chất tốt hơn.

  • Buổi tối: Trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Vì sản phẩm chủ yếu là chất xơ dễ hấp thụ thật nhiều dinh dưỡng nên dạ dày sẽ không cần làm việc nhiều mà vẫn có được công dụng tuyệt vời như ngủ sâu giấc, tinh thần an lạc cho cuộc sống khỏe mạnh.

• Giữa hai bữa ăn chính: Đây là thời điểm mà cơ thể bắt đầu có những báo hiệu lượng thức ăn trong dạ dầu đã được tiêu hóa hết, chuyển hóa thành dinh dưỡng đi nuôi cơ thể chính vì vậy cần nạp thêm năng lượng. Việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể lúc này bằng một bữa ăn nhẹ là một giải pháp rất tốt cho sức khỏe nhé.

Các cách chọn mua yến sào chất lượng

Soi dưới ánh sáng mặt trời: Khi mang soi dưới ánh nắng, yến sào thật có độ trong mờ và cho ánh sáng xuyên qua. Trong khi đó, tổ yến sào giả có dạng đục và phản chiếu ánh sáng.

Trọng lượng tổ yến: Trọng lượng của một tổ yến sào thật chỉ khoảng 3.5 – 12gr.

Kiểm tra bằng cách đốt: Kinh nghiệm mua yến sào chất lượng chính là mang đốt tổ yến. Nếu là yến sào thật sẽ cháy mà không có tia lửa; tổ yến giả sẽ phát sinh tia lửa trong quá trình cháy.

Ngửi mùi của tổ yến: Về mùi, tổ yến thật có mùi hơi tanh đặc trưng của yến sào. Trong khi tổ yến giả, yến kém chất lượng sẽ có các mùi như mùi tanh của lòng trắng trứng, mùi cá, mực, mùi khét, thậm chí mùi hóa chất tẩy trắng.

Xem độ nở của yến sào: Tổ yến thật khi ngâm nước sẽ nở rộng gấp 2 lần kích thước ban đầu. Tổ yến giả thì sợi yến bị chai và chỉ nở rộng một chút khi ngâm nước.

Địa chỉ cung cấp yến sào chất lượng

Yến Sào Cần Giờ với hơn 10 năm xây dựng và phát triển mô hình nuôi nhà yến và khai thác 100% nguồn gốc tự nhiên được đông đảo người dùng và chuyên gia công nhận về chất lượng sản phẩm, an toàn về quy trình sản xuất.

Chúng tôi cung cấp tới người dùng các sản phẩm nổi bật như:

Yến Thô: là sản phẩm của tổ yến nguyên thủy được lấy ra từ tổ chim yến nên trong sản phẩm thường có chứa lông và phân của chim yến, các chất bụi bẩn…

Yến tinh chế: là tổ yến đã qua các khâu xử lý loại bỏ lông và tạp chất, sấy khô ép thành dạng tai yến nên yến tinh chế có hình dáng đa dạng, màu sắc trắng đục. Tai yến mềm thô hơn, nhẹ hơn và sần sùi hơn yến nguyên tổ.

Chân tổ yến: là phần bám chắc vào vách đá, được chim yến xây đầu tiên, làm nền móng chiếc tổ. Nên chân yến được xây rất vững chắc với hai chân và kéo sợi từ chân này qua chân kia tạo nên tổ yến.

Yến Tươi là: loại yến đã được ngâm nước và được loại bỏ hoàn toàn lông, bụi bẩn, đây là công đoạn sơ chế cuối cùng, chỉ còn chưng lên hay tiến hành chế biến để sử dụng. Vì vậy yến tươi là một trong các loại yến được người dùng ưa chuộng.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →