5 Lợi Ích Của Yến Sào Dành Cho Người Cao Tuổi

5 Lợi Ích Của Yến Sào Dành Cho Người Cao Tuổi

Nhiều người vẫn đang lựa chọn yến sào để bồi bổ cơ thể cho cả gia đình mình từ trẻ nhỏ, người lớn tới người cao tuổi. Với tính chất tự nhiên 100% giúp cho loại thực phẩm này dễ ăn, dễ hấp thụ, tăng cường sức khỏe cho cả nhà. Dưới đây Yến Sào Cần Giờ đề cập đến 5 lợi ích của yến sào cho người cao tuổi mà có thể bạn chưa biết.

5 lợi ích của yến sào cho người cao tuổi

1. Bổ sung Canxi

Yến Sào chứa hàm lượng Canxi khá cao. Góp phần bổ sung lượng Canxi cho người cao tuổi, làm giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh do loãng xương.

2. Tốt cho hệ tiêu hóa – dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng

Ăn Yến khiến người già cảm thấy ngon miệng hơn khi ăn các thức ăn. Đồng thời, Yến sào có vị thanh mát rất dễ ăn, kích thích vị giác của người cao tuổi. Thêm vào đó, tổ Yến còn giúp dạ dày dễ tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng hơn.

3. Tốt cho máu

Yến Sào giúp tăng cường việc tạo hồng cầu, tạo máu. Giúp da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, đối với người già bị bệnh cao huyết áp. Cần tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng Yến Sào

4. Chống lão hóa

Khi về già, các nếp nhăn và đồi mồi xuất hiện rất nhiều trên da. Tổ Yến chứa collagen là chất chống oxy hóa, giúp chống lão hóa da. Khiến cho người già trông đẹp lão và hạn chế bị nhăn nheo làn da.

5. Tốt cho thận

Việc suy giảm chức năng thận là một trong những nguyên nhân khiến người già cảm thấy mệt mỏi. Do việc thường xuyên phải đi tiểu và việc ứ đọng các chất độc hại. Ăn Yến góp phần làm tăng cường chức năng thận và giúp thận bài tiết, lọc máu hiệu quả hơn.

Dùng yến sào như thế nào để có hiệu quả cao đối với người cao tuổi?

Để có tác dụng lâu dài thì nên cho người già, người bệnh dùng yến đều đặn trong thời gian dài, bổ sung từ từ với liều lượng thích hợp mỗi ngày khoảng 70ml. Có thể tham khảo các loại yến tự nhiên được chế biến sẵn, đóng chai với hàm lượng vừa đủ cho một ngày dùng.

Để dưỡng chất trong yến sào phát huy tác dụng tốt nhất thì thời điểm ăn yến cũng rất quan trọng. Thông thường nên sử dụng vào lúc bụng đói, buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ.

Đối với người bệnh đang điều trị, nên dùng yến sào sau khi đã dùng thuốc khoảng 02 giờ đồng hồ để tránh làm ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc và có thể phát huy công dụng tốt nhất của yến.

Người bị tiểu đường, cao huyết áp tốt nhất nên dùng thăm dò theo tư vấn của bác sĩ trước khi bắt đầu ăn yến đều đặn. Yến sào có 4.56% Leucine – chất có vai trò tương đối quan trọng trong quá trình điều chỉnh hàm lượng đường trong máu. Ngoài ra còn có Soleucine 2,04% là loại acid amin đóng vai trò quan trọng sống còn trong quá trình phục hồi sức khỏe, đồng thời giúp điều tiết lượng đường trong máu, hỗ trợ quá trình hình thành hemoglobin và đông máu.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →