Người Bệnh Tim Mạch Có Ăn Được Yến Sào Không? Những Điều Cần Lưu Ý

Người Bệnh Tim Mạch Có Ăn Được Yến Sào Không? Những Điều Cần Lưu Ý

Với hàm lượng dinh dưỡng mà yến sào mang lại cho cơ thể con người, sẽ rất tốt nếu lựa chọn chúng để điều dưỡng, cải thiện sức khỏe cho người bệnh hay ốm yếu. Người bị bệnh tim mạch có ăn được yến sào không? Cần lưu ý điều gì khi sử dụng? Bài viết dưới sẽ giải đáp được thắc mắc trên.

Bệnh tim mạch và hậu quả

Do lượng cholesterol trong máu lớn, và thành mạch vành gây tắc nghẽn mạch máu, khiến máu không lưu thông và dẫn đến bệnh tim mạch.

Do chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý dẫn đến thừa cân béo phì, lượng mỡ lớn. Đặc biệt, với người bị tiểu đường và cao huyết áp thì nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao hơn rất nhiều so với người bình thường.

Hậu quả:

Gây rối loạn tiền đình não

Có nguy cơ mắc bệnh nhồi máu cơ tim bất cứ lúc nào, nếu không được cấp cứu kịp thời thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Người bị bệnh tim mạch có ăn được yến sào không?

Theo các chuyên gia tư vấn sức khỏe thì yến sào rất tốt cho người bị bệnh tim mạch bởi vì trong tổ yến sào có chứa các loại axit amin giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, huyết áp, mỡ máu…

Yến sào giúp giảm hiện tượng loạn tim, tim đập nhanh, và ngăn chặn nguy cơ đông máu giảm hẳn chứng nhồi máu cơ tim.

Yến sào giúp bổ dưỡng đầy đủ, tăng cường sức đề kháng, không có chất béo và đường hoàn toàn tốt cho người bị bệnh tim mạch.

Yến sào còn có tác dụng chống oxy hóa cực hiệu quả giúp cơ thể không bị oxy hóa, khử các gốc tự do giúp ngăn chặn tình trạng xơ vữa động mạch và nâng cao hệ thống miễn dịch.

Yến sào có những hoạt chất giúp điều hòa huyết áp, giảm cholesterol trong máu và thành mạch máu do đó giúp phòng và điều trị bệnh tim mạch hiệu quả.

Một số lưu ý khi sử dụng yến sào cho người bệnh tim mạch

Nên sử dụng yến sào thường xuyên, đều đặn, mỗi ngày sử dụng một ít chứ không phải nên ăn nhiều một thời gian rồi lại ngừng lại, sau một thời gian lại ăn tiếp.

Nên chọn những sản phẩm yến sào không đường, hàm lượng đường thấp vì tốt cho người bị bệnh tim mạch. Có thể sử dụng nước yến không đường.

Chế biến yến sào thành nhiều món ăn bổ dưỡng cho người mắc bệnh tim như chè tổ yến, cháo tổ yến vi cá…

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước