Bà Bầu Có Nên Sử Dụng Yến Sào Hay Không? Những Điều Nên Biết

Bà Bầu Có Nên Sử Dụng Yến Sào Hay Không? Những Điều Nên Biết

Phụ nữ mang thai là đối tượng rất nhạy cảm, khi mang bầu bạn cần có cơ thể thật khỏe mạnh để có thể loại bỏ những tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài. Và sử dụng yến sào là phương pháp được khuyên dùng mang đến những lợi ích tuyệt vời mà bạn nên biết.

Lợi ích tuyệt vời khi dùng yến sào cho bà bầu

+ Yến sào rất giàu giá trị dinh dưỡng, bởi có chứa nhiều protein và 18 loại axit amin, cùng các khoáng chất thiết yếu như Magie, Sắt, Kẽm… là những nguồn cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe thai phụ và sự phát triển toàn diện nhất cho thai nhi.

+ Axit amin Tryptophan có tác dụng chống trầm cảm, tăng hưng phấn, giảm căng thẳng và lo âu, mệt mỏi suy nhược cho các bà bầu cũng như thúc đẩy quá trình hồi phục cho cơ thể nhanh chóng cho người mẹ sau khi sinh.

+ Tổ yến sào làm giảm nguy cơ tiền kinh giật cho thai phụ, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh cho thai nhi và thúc đẩy quá trình phát triển toàn diện nhất cho trẻ nhỏ bởi trong tổ yến có chứa thêm axit amin Glycine.

+ Ăn yến sào giúp các bà bầu tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Tạo nền tảng cho thai nhi phát triển hoàn toàn khỏe mạnh, cơ thể người mẹ cần phải bảo đảm có đủ sức khỏe và có các chế độ dinh dưỡng hợp lý. Thai phụ đừng bỏ qua món ăn bổ dưỡng như yến sào nhé. Bởi tổ yến với sức khỏe bà bầu có tác dụng chống lại bệnh tật vô cùng hiệu quả đấy.

+Tổ yến sào còn giúp giảm các triệu chứng ốm nghén, đồng thời bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu khi mẹ bầu lười ăn bởi bệnh lý ốm nghén thai kỳ gây ra.

+ Giúp hạn chế các vết rạn nứt khi mang thai: Tổ yến với sức khỏe bà bầu không chỉ tốt mà lúc này còn đặc biệt rất tốt cho làn da, bởi nó có khả năng làm hạn chế những vết rạn nứt nhờ chứa dưỡng chất collagen vô cùng dồi dào giúp làn da trơn láng, bóng bẩy và trở nên mềm mại hơn.

Những điều cần chú ý khi dùng tổ yến sào cho bà bầu

Mẹ nên tùy vào thể trạng của mình mà có cách dùng tổ yến sào cho phù hợp. Tốt nhất, trước khi dùng có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ sản khoa mà mình đang khám.

Không nên sử dụng tổ yến quá 3gr/ ngày, nên ăn 3 lần/ tuần.

Nên ăn yến lúc còn nóng để cơ thể dễ hấp thu hơn. Ăn xong nên nằm nghỉ trên giường không nên vận động.

Khi chưng yến nên cho vào vài lát gừng tươi để làm quân bình tính mát của tổ yến.

Tốt nhất nên dùng tổ yến chưng đường phèn.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

Bài sau →