Tác Dụng Tuyệt Vời Của Tổ Yến Sào Có Thể Bạn Chưa Biết

Tác Dụng Tuyệt Vời Của Tổ Yến Sào Có Thể Bạn Chưa Biết

Được đánh giá là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe con người ở mọi lứa tuổi. Vậy thực hư như thế nào, cùng Yến Sào Cần Giờ tìm hiểu qua bài viết Tác dụng tuyệt vời của tổ yến sào có thể bạn chưa biêt.

Tác dụng của tổ yến sào đối với bé

Yến sào giúp hệ xương phát triển: Giá trị năng lượng trong 100gr tổ yến tương đương 345 kcal, hàm lượng Canxi trong tổ yến vào khoản 503,6 – 2071,3 mg/g và hàm lượng natri khoảng 39,8 –  509,6 mg/g giúp hệ xương và răng của trẻ phát triển vượt trội, trẻ sớm đạt chiều cao lý tưởng sau khi trưởng thành.

Yến sào giúp trẻ phát triển toàn diện: tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể trẻ em, tăng khả năng phản xạ thần kinh, tăng số lượng hồng cầu, đảm bảo trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Yến sào tốt cho hệ hô hấp của trẻ: phòng và điều trị các chứng bệnh ho, viêm phế quản, có đờm một cách hiệu quả.

Tác dụng của tổ yến sào đối với người già

Tổ yến sào chứa đầy đủ những loại axit amin thiết yếu giúp người cao tuổi chống chọi tốt với những chứng bệnh kinh niên, thể hiện qua từng dưỡng chất cụ thể như sau :

Phenylalanine có tác dụng cải thiện trí nhớ, chống các bệnh mất trí ở người lớn tuổi.

Leucine có khả năng điều chỉnh lượng đường trong máu, là hợp chất quan trọng giúp người già được bảo vệ khỏi các chứng bệnh tim mạch, huyến áp, tiểu đường.

Lysine tăng khả năng hấp thụ canxi, chống lão hóa cột sống.

Methionine chống viêm khớp.

Histidine cải thiện chức năng đường ruột.

Tác dụng của tổ yến sào đối với người bệnh

Tổ yến sào giúp phục hồi sức khỏe của các bệnh nhân sau phẫu thuật, sau khi bị bệnh. Đặc biệt là tăng cường hệ thống miễn dịch và chức năng của hệ nội tiết.

Gần đây người ta còn cho rằng lợi ích của yến sào là giúp hạn chế sự phát triển của bệnh HIV/AIDS qua con đường kích hoạt sự phân chia tế bào trong hệ thống miễn dịch.

Trong trường hợp cơ thể bị nhiễm chất độc hại, người ta nhận thấy tổ yến hạn chế mức độ sút cân, phục hồi sức khoẻ nhanh, vì phát hiện có một số hoạt chất sinh học kích thích sinh trưởng tế bào, phục hồi các tế bào bị thương tổn.

Tác dụng của tổ yến sào đối với phụ nữ đang mang thai

Sử dụng tổ yến trong thời gian mang thai làm tăng sức khỏe của cả mẹ và con

Thai kỳ là giai đoạn cực kỳ nhạy cảm với người phụ nữ, ăn yến sào trong lúc bầu bí là giải pháp giúp chị em tăng cường dinh dưỡng cho cả mẹ và thai nhi.

Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, giúp mẹ bầu kiểm soát tốt cân nặng, có một thai kỳ thật khỏe mạnh, con yêu phát triển vượt trội.

Đặc biệt giúp mẹ săn sóc làn da mịn màng ngay cả khi đang bị hormone gây khó chịu.

Tuy nhiên, mẹ bầu ăn yến sào như thế nào, liều lượng bao nhiêu là đủ cần phải tuân theo chỉ định của bác sĩ để không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mẹ và sinh linh bé bỏng trong bụng.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →