Ăn yến để tăng đề kháng mùa dịch

Ăn yến để tăng đề kháng mùa dịch

Trong tổ yến có chất dinh dưỡng gì ? 

Tổ yến được cho là có nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm, điển hình là một số loại protein và axit amin như amide, humin, arginine, cystine, histidine, and lysin. Ngoài ra, tổ yến còn được cho là chứa các khoáng chất như canxi, sắt, kali, phốt pho và magie. Vì vậy, yến có rất nhiều tác dụng tốt cho miễn dịch của con người trong mùa dịch. Các nhà khoa học nói gì về yến sào Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh Yến sào giúp tăng tế bào Lympho B trong cơ thể. 

Tế bào Lympho B có nhiệm vụ sản xuất các kháng thể, chống lại nhiều loại nhiễm trùng khác nhau gây ra bởi các vi sinh vật gây bệnh khi chúng xâm nhập vào cơ thể chúng ta. Trong những nghiên cứu chuyên sâu của các nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra: Dịch chiết Yến sào có khả năng ngăn ngừa sự lây nhiễm của các chủng virus cúm và chống lại sự vón cục của hồng cầu gây ra bởi virus cúm. Kết quả này có được là nhờ vào hàm lượng cao axit sialic, cụ thể là N-acetylneuraminic axit có trong thành phần của Yến sào. Theo các nghiên cứu đã được công bố thì Yến sào là một trong những thực phẩm giàu axit sialic nhất trong tự nhiên.

Yến sào giúp tăng cường hệ miễn dịch, là yếu tố quan trọng với mọi người ở giai đoạn này. Nguồn dinh dưỡng dồi dào trong yến sào giúp phòng ngừa được bệnh cảm lạnh thông thường, cúm và một số bệnh nặng hơn.

Dùng tổ yến thường xuyên giúp cải thiện hiệu quả hoạt động của các cơ quan nội tạng, điều tiết cân bằng da, chống lão hóa. Chúng giữ cho giác mạc khỏe mạnh sau khi trải qua các tổn thương hoặc bệnh tật. Đây là bằng chứng thuyết phục cho thấy tác dụng của yến sào đối với thị lực.

Trong yến sào có nhiều nguyên tố vi lượng rất tốt cho bồi bổ sức khỏe ở người già. Yến sào có hàm lượng sắt và canxi cao. Ngoài ra, trong yến sào còn chứa những nguyên tố tốt cho trí nhớ và hệ thần kinh như mangan, brôm, đồng, kẽm. Trong yên sào có chứa crôm, giúp kích thích tiêu hóa. Yến sào giúp người già tăng cường trí nhớ và ngủ ngon hơn.

--
Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 
91 Cao Triều Phát, P. Tân Phong, Q.7, Tp HCM 
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

Fanpage:Yến Sào Cần Giờ
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

 

← Bài trước Bài sau →