Tổng Hợp Những Lý Do Nên Chọn Yến Sào Chất Lượng Làm Quà Tặng

Tổng Hợp Những Lý Do Nên Chọn Yến Sào Chất Lượng Làm Quà Tặng

Mỗi khi tới dịp quan trọng, quà tặng thể hiện sự thành kính, chúc phúc hay đơn giản chỉ là lời cảm ơn mối quan hệ. Vậy lý do vì sao bẹn nên chọn yến sào làm quà tặng. Hãy đi với Yến Sào Cần Giờ lần lượt qua các nguyên nhân sau:

1. Sang trọng và ý nghĩa

Yến sào là món ăn quý giá bởi sự khó khăn trong việc khai thác, sự quý hiếm trong rừng sâu nên được xếp vào “cao lương mỹ vị” của vua chúa ngày xưa. Và giờ đây, quan niệm đó vẫn còn được lưu giữ ít nhiều trong tâm trí người Việt Nam. Vì vậy, yến sào mang một hàm ý cao quý nào đó khi mang làm quà tặng.

Bên cạnh đó, với sự bổ dưỡng của mình, tặng yến sào giống như trao đến món quà sức khỏe vậy.

Song song với đó, yến sào còn được coi là một món quà vô cùng sang trọng. Vì được sản xuất từ một loài chim quý nên giá tiền của thực phẩm này không hề thấp. Sự sang trọng này rất phù hợp cho những ai muốn tặng quà cho người mà mình kính trọng.

2. Gửi tặng sức khỏe với hàm lượng dinh dưỡng cao

Trong yến sào có chứa khoảng 55% protein không béo (Tùy thuộc vào yến được nuôi trong nhà hay yến đảo tự nhiên mà tỷ trọng protein này sẽ khác nhau) cùng 18 loại axit amin cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe cơ thể.

- Các loại Axit Amin có trong yến sào có thể kể đến như: Arginine, Histidine, Lysine, Cystine, Tryptophan, Serine, Leucine, Proline, threonine, Glutamic... và cùng nhiều các nguyên tố vi lượng khác rất cần thiết cho sự phát triển trí não của trẻ nhỏ, tăng cường sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, phục hồi làn da cho chị em phụ nữ, tăng cường sinh lực và bồi bổ sức khỏe cho người già yếu - người bệnh vừa mổ hay đang trong giai đoạn hồi phục.

- Hàm lượng Canxi trong tổ yến vào khoản 503,6 - 2071,3 mg/g và hàm lượng natri khoảng 39,8 -  509,6 mg/g.

- Trong 100g yến sào thì giá trị năng lượng mà nó mang lại là 345 kcal.

3. Phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau

Đối với trẻ nhỏ giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Người già sử dụng yến sào sẽ có tác dụng bồi bổ sức khỏe, phòng chống các bệnh đau nhức xương khớp, cải thiện chứng mất ngủ.

Đặc biệt, đối với phụ nữ mang thai, nó giúp cung cấp chất dinh dưỡng, tái tạo làn da giúp da mịn màng…

Và ngay cả những người bình thường, cũng được khuyên nên sử dụng tổ yến mỗi ngày để có một sức khỏe tốt.

Với nhiều công dụng và lợi ích về sức khỏe như vậy, tổ yến thật sự là một tặng phẩm quý giá trong việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình và người thân của bạn.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước