Hộp Quà Tặng Yến Sào Cần Giờ - Món Quà Cho Sức Khỏe Vàng

Hộp Quà Tặng Yến Sào Cần Giờ - Món Quà Cho Sức Khỏe Vàng

Hộp quà tặng yến sào là món quà được ưa chuộng không chỉ bởi vì hàm lượng dinh dưỡng do nó mang lại mà còn là sự sang trọng, tinh tế từ bản thân hộp quà.

Là món quà cho sức khỏe vàng, hộp quà Yến Sào Cần Giờ mang đến những giá trị to lớn cho mọi người.

Quà tặng yến sào – Món quà truyền thống

Yến sào không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Từ xa xưa, yến sào đã được vua chúa, quý tộc sử dụng để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe.

Với các loại Axit Amin có trong yến sào có thể kể đến như: Arginine, Histidine, Lysine, Cystine, Tryptophan, Serine, Leucine, Proline, threonine, Glutamic... và cùng nhiều các nguyên tố vi lượng khác rất cần thiết cho sự phát triển trí não của trẻ nhỏ, tăng cường sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, phục hồi làn da cho chị em phụ nữ, tăng cường sinh lực và bồi bổ sức khỏe cho người già yếu - người bệnh vừa mổ hay đang trong giai đoạn hồi phục. Điều hiển nhiên khiến yến sào trở thành món quà vô cùng ý nghĩa.

Ngày nay, yến sào đã được nhiều gia đình sử dụng cũng như được sử dụng để làm quà biếu tặng.

Quà tặng yến sào trước đây chỉ đơn giản là những tổ yến thô, còn lông được để trong hộp nhựa. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của công nghệ, những món quà tặng từ yến sào đã đa dạng hơn về mẫu mã, bao bì.

Từ tổ yến thô, còn lông mất nhiều thời gian chế biến, người ta đã tạo ra tổ yến tinh chế. Tổ yến tinh chế là sản phẩm đã được nhặt lông và loại bỏ hết tạp chất từ tổ yến thô.

Nhưng, cuộc sống ngày càng bận rộn, thời gian ít hơn, nên những sản phẩm như yến hũ, yến chưng, yến tươi ra đời.

Với các món ăn bổ dưỡng chế biến từ yến sào khiến nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần người dùng như: Yến chưng đường phèn, Yến hạt sen, tổ yến tiềm gà ác, cháo yến, cơm gà tổ yến, …

Quà tặng Yến Sào Cần Giờ - Món quà cho sức khỏe vàng

Yến Sào Cần Giờ được thành lập từ năm 2010 với 6 nhà nuôi yến tại Cần Giờ và chính thức đi vào xây dựng thương hiệu từ năm 2014. Với hơn 10 năm khai thác và cung cấp các sản phẩm làm từ yến nguyên chất với quy trình khép kín đảm bảo mang tới người dùng sự AN TOÀN - NGUYÊN CHẤT - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG.

Chúng tôi phân phối, cung cấp nhiều sản phẩm yến sào với mức giá hợp lý:

Yến Sào thô: tổ yến nguyên chất còn lông, nguyên thủy chưa qua làm sạch, chưa được loại bỏ các chất cặn bã và còn lông màu đen lẫn bên trong sợi yến.

Giá trung bình của sản phẩm này là 2.600.000 cho 100 gram.

Yến Sào tinh chế: là sản phẩm đã được làm sạch không còn lông, bụi bẩn, sạch hoàn toàn được sấy khổ và tinh chế thành sợi từ yến tổ tạo thành các hình dạng khác nhau. Có sợi yến dài, trong, bắt sáng, mặt trong có những sợi ngắn và vụn rất ít.

Giá trung bình của sản phẩm này là 1.700.000 cho 50 gram yến.

Yến sào tươi: được nhặt sạch lông và tạp chất, được vắt ráo nước, còn tươi, chưa sấy khô, mùi tanh nhẹ, có giá trị dinh dưỡng rất cao. Sợi yến to, dài màu trắng trong, có mùi tanh nhẹ (thơm đặc trưng).

Giá tổ yến tươi trung bình là 2.200.000 cho 500 gram.

Chân yến sào: Là thành phần được chim yến tại dựng đầu tiên để bám vào thành đá, gỗ nên cấu trúc chắc chắn với nhiều lượng dinh dưỡng hơn.

Giá chân tổ yến sào ở mức 2,600,000 đồng cho 100gr.

Hãy lựa chọn hộp quà tặng Yến Sào Cần Giờ dành cho người thân, bạn bè, đối tác của bạn!

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →