Top 3 Món Ăn Từ Yến Sào Cho Mẹ Bầu

Top 3 Món Ăn Từ Yến Sào Cho Mẹ Bầu

Yến sào là thực phẩm bổ dưỡng cực kỳ tốt cho bà bầu. Ngày nay, hầu như mẹ bầu nào cũng muốn bồi bổ yến để có được sức khỏe tốt và giúp phát triển thai nhi tốt ngay từ trong bụng mẹ. Yến Sào Cần Giờ giới thiệu cùng các bạn 3 món ăn và cách chế biến yến cho bà bầu để thay đổi khẩu vị, dùng yến lâu dài để có sức khỏe thật tốt nhé!

Top 3 món ăn từ yến tốt cho mẹ bầu

Yến chưng

Yến sào chưng là món ăn tốt cho phụ nữ mang thai. Lợi ích của tổ yến cho bà bầu có thể kể đến đó là: an thai, giảm căng thẳng lo lâu, tăng cường sức khỏe, phục hồi nhanh sau sinh… Các mẹ nhớ thêm yến chưng khi chọn món ăn từ yến sào cho bà bầu nhé.

Súp yến xào gà xé

Súp yến sào gà xé là món ăn dinh dưỡng, thơm ngon mà mẹ nên đưa vào danh sách món ăn từ yến sào cho bà bầu. Món súp này có vị thanh tao, mùi vị nhẹ nhàng thích hợp làm món ăn xế cho bà bầu mỗi buổi chiều.

Tổ yến chưng hạt sen

Tổ yến chưng hạt sen là món ăn từ yến sào cho bà bầu mà mẹ nên ăn khi mang thai. Món ăn bổ dưỡng này mẹ có thể dùng 2 lần/ tuần, mỗi lần khoảng 10g yến sào. Dùng vào buổi sáng, buổi tối, giữa 2 bữa ăn khi bụng còn đang rỗng để hấp thu dưỡng chất hoàn chỉnh nhất.

Vây bà bầu ăn bao nhiêu yến sào là đủ?

 -Tối đa là 3gr yến/ngày.

- Mỗi tuần nên ăn 3 lần.

- Phụ nữ mang thai tháng thứ 4, mỗi lần chỉ ăn 1 chén nhỏ.

- Mang thai tháng thứ 5 – 6, mỗi tháng chỉ ăn 100gr, chia đều làm 15 phần ăn trong 2 tháng.

- Mang thai tháng thứ 7 thì giảm khẩu phần ăn xuống, cụ thể ăn một chén nhỏ cách mỗi 3-4 ngày.

Để có được một thai kỳ khỏe mạnh, các mẹ nhớ ăn những món ăn từ yến sào tốt cho thai kỳ gợi ý ở trên nhé. Ngoài ra những lưu ý dinh dưỡng khi mang thai mẹ cần phải biết đó là mỗi người sẽ có mỗi cơ địa khác nhau, do đó khi chọn kết hợp yến sào với thực phẩm nào các mẹ hãy lưu ý kiểm tra xem sức khỏe của mẹ có phù hợp ăn món đó không. Chọn mua yến sào ở những ở cơ sở uy tín đảm bảo nguồn gốc và chất lượng.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →