Tổ Yến Sào Thô Có Giá Bao Nhiêu Trên Thị Trường Hiện Nay?

Tổ Yến Sào Thô Có Giá Bao Nhiêu Trên Thị Trường Hiện Nay?

Trên thị trường cung cấp nhiều loại yến sào phục vụ cho các nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong đó, yến sào thô là sản phẩm được săn đón nhất bởi hàm lượng dinh dưỡng cao, nguyên chất mặc dù khâu xử lý ban đầu cần nhiều sự tỉ mỉ.

Tổ yến sào thô

Tổ yến sào thô là những tổ yến chưa qua sơ chế nguyên chất 100 % sau khi thu hoạch từ tự nhiên hay trong các nhà nuôi yến được tuyển chọn và đóng gói ngay. Bởi vậy nên loại yến này thường có mùi thơm đặc trưng, lông yến chưa được nhặt sạch.

Bằng mắt thường có thấy những đặc điểm của tổ yến sào thô vô cùng đặc biệt như sợi yến còn xơ dai, các sợi yến như sợi xơ của quả mướp. Khi nấu thì sợi yến thường nở gấp 3 đến 4 lần so với yến đã qua chế biến, cảm giác khi ăn dai và hương vị của yến đậm đà hơn.

Những đặc điểm đó giúp cho yến thô khó bị làm giả hơn so với các loại yến khác, mà mức giá tổ yến chưa qua sơ chế này lại trung bình. Tuy nhiên việc sơ chế lại mất khá nhiều thời gian cho công đoạn nhặt lông làm sạch yến.

Tổ yến sào thô nếu được bảo quản cẩn thận có thể sử dụng trong thời gian dài mà không khiến mất đi chất dinh dưỡng vốn có của nó, bạn có thể sử dụng túi bóng sạch bọc yến lại kỹ rồi để trong tủ gỗ hoặc bọc túi bóng đen để tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời hoặc để tổ yến trong ngăn mát tủ lạnh, bên ngoài dùng túi bóng hoặc túi chân không bọc lại.

Giá tổ yến sào thô

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các loại yến thô nguyên tổ. Tuy nhiên điều đó cũng chính là một vấn đề làm cho người dùng thắc mắc bởi có quá nhiều thương hiệu với rất các mức giá khác nhau ? Vậy do đâu lại có nhiều mức giá đến vậy ?

Hiện nay, tùy vào nguồn gốc của loại tổ yến mà giá của một 100gr tổ yến sào thô nguyên tổ sẽ giao động trong khoảng từ 2.100.000 – 3.100.000 phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà Yến Sào Cần Giờ cung cấp cho bạn các loại yến phù hợp trong từng hoàn cảnh.

Tổ yến sào thô loại 1: 2,600,000 đồng / 100GR

Tổ yến sào thô loại 2: 2,400,000 đồng / 100 GR

Tổ yến sào thô loại 3: 2,000,000 đồng / 100 GR

Tuy nhiên việc lạm dụng yến sào để bổ sung dinh dưỡng là không đúng, việc này sẽ gây hại cho bạn vì lượng chất quá cao và bổ dụng quá thường xuyên. Vì vậy, hãy sử dụng một cách có khoa học những sản phẩm này nhé!

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

← Bài trước Bài sau →