Giá Tổ Yến Sào Chưa Sơ Chế Đắt Không?

Giá Tổ Yến Sào Chưa Sơ Chế Đắt Không?

Có thể nói, yến sào là thực phẩm quý giá, tinh chất kì diệu của thiên nhiên ban tặng cho con người. Trong thành phần của yến sào có hàm lượng chất dinh dưỡng vô cùng phong phú, cần thiết cho cơ thể. Yến sào là món ăn vàng đối với tất cả mọi lứa tuổi, từ người già đến trẻ em, từ phụ nữ đến cánh mày râu, từ bà mẹ mang bầu đến người mới ốm dậy… Ai cũng có thể sử dụng yến sào do món ăn này có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như tăng cường sức đề kháng, kích thích ăn ngon, ngủ  ngon, tăng cường hoạt động của hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, hệ hô hấp…

Chính vì sự quý giá tinh chất như vậy cho nên giá yến sào cũng không phải rẻ. Không phải ai cũng đủ điều kiện để mua yến sào về tẩm bổ. Do vậy, mọi người đều mong muốn mua được yến sào với giá cả phải chăng và chất lượng chuẩn nhất.

Tổ yến chưa sơ chế được bán trên thị trường khá nhiều. Vậy giá của loại tổ yến này hiện tại là bao nhiêu tiền? Làm thế nào để biết được giá đó là mắc hay rẻ, có đúng với chất lượng hay không?

Thế nào là yến chưa sơ chế và yến đã sơ chế?

Tổ yến chưa sơ chế người ta còn gọi là yến thô. Đây là loại yến được thu hoạch từ nhà yến về, chưa qua xử lý, còn nguyên lông, nguyên chất 100%. Khi mua tổ yến loại này bạn khá yên tâm vì dễ phân biệt thật giả.

Tổ yến đã sơ chế người ta gọi là yến tinh chế hoặc rút lông. Đây là sản phẩm yến đã qua quy trình xử lý, nhặt sạch tạp chất gần như hoàn toàn. Loại yến này khá tiện lợi khi chế biến các món ăn vì không cần nhặt sạch lông nữa, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn.

Cập nhật giá yến thô

Theo khảo sát, hiện nay giá tổ yến chưa sơ chế ở các cơ sở khác nhau lại có các mức giá khác nhau. Nhưng nhìn chung thì mức giá của tổ yến thô so với giá tổ yến tinh trong cùng một cơ sở là 2/3.

Yến Sào Cần Giờ - Yến Thô Loại 1 - 100 GR: 2,600,000₫

Yến Sào Cần Giờ - Yến Thô Loại 2 - 100 GR: 2,400,000₫

Yến Sào Cần Giờ - Yến Thô Loại 3 - 100 GR: 2,000,000₫ 

Đến với Yến Sào Cần Giờ bạn sẽ dễ dàng tìm được những thượng phẩm yến chưng sẵn thơm ngon và những sản phẩm tổ yến hảo hạng để làm món quà sức khỏe đầy ý nghĩa dành cho đấng sinh thành, và những người thân yêu của bạn.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

Bài sau →