Công Dụng Của Yến Sào Đối Với Người Bệnh

Công Dụng Của Yến Sào Đối Với Người Bệnh

Yến Sào là loại thực phẩm mang lại giá trị cao về chất dinh dưỡng cho cơ thể con người, chúng bổ sung những dưỡng chất và vi lượng khó tổng hợp, cải thiện sức khỏe người dùng. Sau đây là một số công dụng của yến sào đối với người bệnh mà bạn nên biết.

Yến sào bổ sung dưỡng chất, tăng sức đề kháng cho cơ thể

Trong yến có chứa nhiều axit amin quan trọng mà cơ thể rất khó tự tổng hợp được từ các thực phẩm thông thường như acid Aspartic, Lysine, Serine, Tyrosine, Threonine, Valine,...

Các axit amin này có tác dụng nổi bật:

+ Acid Aspartic giúp phục hồi các mô, tái tạo và phục hồi các mô cơ bị tổn thương. Xây dựng hệ miễn dịch bằng cách sản sinh ra chất globulin miễn dịch và kháng thể.

+ Proline có ích cho tim và các mô liên kết, sản sinh năng lượng cho cơ thể

+ Threonine rất tốt cho hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch và hấp thụ mạnh các chất

+ Valine (trong thức ăn bình thường hầu như đều thiếu Valine) có tác dụng điều chỉnh lượng đường trong máu, kích thích thần kinh và loại trừ độc hại từ gan.

Yến sào giúp có giấc ngủ ngon, sâu và cải thiện trí nhớ

Đối với những người đang trong tình trạng mất ngủ do mệt mỏi, căng thẳng thần, thiếu sức do làm việc cực nhọc hoặc ốm nặng,... có thể sử dụng Yến Sào giúp cung cấp Glutamic acid giúp trị mất ngủ, chóng mặt, ù tai rất hiệu quả.

Đối với những người điều trị bằng bệnh bằng thuốc tây y lâu ngày có khả năng sẽ làm suy giảm trí nhớ, yến sào là sự lựa chọn số một giúp người dùng có trí nhớ tốt.

Yến sào loại bỏ nguy cơ ung thư

Trong yến có chứa Glycine là chất có mặt trong hệ thần kinh trung ương, tủy sống, thân não giúp chống viêm, bảo vệ tế bào. Đặc biệt, các nghiên cứu cho thấy Glycine trong yến sào còn có tác dụng ngăn ngừa u gan.

Yến sào được khuyên dùng vào buổi sáng, giữa hai bữa chính và buổi tối trước khi đi ngủ từ 30 phút tới 1 tiếng. Ngoài ra, để yến sào phát huy tác dụng tốt nhất trong thời gian điều trị bệnh thì nên dùng yến sào sau 2 giờ sau khi uống thuốc.

Qua các công dụng đã nêu trên, sử dụng yến sào cho người bệnh một cách hợp lý giúp phòng chống và cải thiện quá trình phục hồi. Tuy nhiên, khi sử dụng yến sào hãy lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ bởi hiện nay có khá nhiều đơn vị làm giả làm nhái nhằm trục lợi.

---

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Yến Sào Cần Giờ
Địa chỉ: 101 Nguyễn Bính, KP Nguyễn Hoàng, P. Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Hotline: 0903 900 135
Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com
Tham khảo các loại Yến Sào Cần Giờ

Bài sau →